Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 11/11: MC kéo dài kỷ lục buồn; Lộ bí kíp U19 Việt Nam

11/11/2019, 07:58

Tin bóng đá 24h ngày 11/11, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Man City thua đau trên sân Liverpool

Thua Liverpool, Man City tụt xuống thứ 4

16 năm qua, Man City chưa từng giành chiến thắng ở Anfield thuộc khuôn khổ Premier League. Kịch bản tương tự tiếp tục lặp lại ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này. Thậm chí, đoàn quân của Pep Guardiola còn phải nhận thất bại bẽ bàng với tỉ số 1-3. Đây là chiến thắng xứng đáng của Liverpool mà điểm nhấn chính là 2 bàn thắng chóng vánh chỉ sau 13 phút thi đấu nhờ công của Fabinho và Salah. Đầu hiệp 2, Mane giúp Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 71, người lập công là Bernardo Silva. Để thua ở Anfield, Man City không những bị Liverpool gia tăng khoảng cách lên 9 điểm sau vòng 12 mà họ còn tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Thầy trò Guardiola hiện có 25 điểm, kém 1 điểm so với Leicester và Chelsea, 2 đội bóng đều giành chiến thắng với cùng tỉ số 2-0 ở vòng 12.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 12

Liverpool 3-1 Man City

MU 3-1 Brighton

Wolves 2-1 Aston Villa

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha La Liga vòng 13

Mallorca 3-1 Villarreal

Athletic Bilbao 2-1 Levante

Atletico Madrid 3-1 Espanyol

Getafe 0-0 Osasuna

Real Betis 1-2 Sevilla

Kết quả bóng đá Serie A vòng 12

Cagliari 5-2 Fiorentina

Lazio 4-2 Lecce

Sampdoria 0-0 Atalanta

Udinese 0-0 SPAL

Parma 2-0 Roma

Juventus 1-0 AC Milan

Kết quả bóng đá Đức Bundesliga vòng 11

M.Gladbach 3-1 Bremen

Wolfsburg 0-2 Leverkusen

Freiburg 1-0 Frankfurt

Kết quả bóng đá Pháp vòng 13

Rennes 3-1 Amiens

Montpellier 3-0 Toulouse

Nantes 2-3 St Etienne

Marseille 2-1 Lyon

“Phù thủy trắng” Philippe Troussier tiết lộ bí kíp hóa giải U19 Nhật Bản

“Trước trận, tôi đã phân tích rất kỹ lối chơi của U19 Nhật Bản về cách tấn công của họ. Chúng tôi cố gắng bảo vệ 2 hành lang ở biên, không để khoảng trống ở khu vực này, bởi nếu để họ tạt bóng từ 2 biên thì rất nguy hiểm. Hôm nay, U19 Nhật Bản không thể đá theo ý của họ. Có thể họ bất ngờ vì U19 Việt Nam chơi chặt chẽ, không cho họ khoảng trống. Họ không dễ khoan thủng hệ thống phòng ngự của chúng tôi như cách Mông Cổ và Guam từng đá trước chúng tôi. Ở trận đấu này, U19 Việt Nam đã làm được điều là khoá lối chơi của U19 Nhật Bản” – HLV Philippe Troussier chia sẻ sau trận.

Pep tự hào về học trò

Mặc dù để thua Liverpool với tỉ số 1-3 nhưng HLV Pep Guardiola vẫn hết lời khen ngợi các học trò. Thậm chí, ông còn tự hào với những gì Man City đã thể hiện ở sân Anfield: “Những gì diễn ra hôm nay đã chứng minh vì sao chúng tôi là những nhà vô địch hai năm liền. Ở SVĐ này, chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi tự hào với đội bóng của mình hơn bao giờ hết. Hãy đặt màn trình diễn đó ở SVĐ này và trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Vẫn còn 7 tháng nữa. Nếu Liverpool giành chức vô địch Premier League, tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng họ bởi chúng tôi không thể phủ nhận đây là đội bóng xuất sắc”.

Arsenal gây sốc

Theo ghi nhận độc quyền từ nhà báo David Ornstein (nguồn tin uy tín số 1 liên quan đến Arsenal) thì BLĐ Arsenal vẫn đang ủng hộ HLV Emery… 100% và sẽ cho chiến lược gia 48 tuổi cơ hội thể hiện khả năng cho đến khi mùa giải năm nay khép lại. Quyết định về tương lai của ông sẽ chỉ được đưa ra vào mùa hè.

Ông chủ Stan Kroenke cùng con trai Josh, trưởng bộ phận bóng đá Raul Sanllehi, giám đốc điều hành Vinai Venkatesham cũng như giám đốc kĩ thuật Edu và tất cả các nhân vật có tiếng nói khác trong BLĐ đều thống nhất rằng Arsenal vẫn đang đi đúng hướng. Họ tin rằng Pháo thủ sẽ cải thiện được thành tích trong thời gian tới.

Giggs cưa đổ bồ trẻ

Tờ Daily Mail khẳng định, huyền thoại của Man United đang cặp kè và sống những ngày tháng hạnh phúc bên cô bồ trẻ Helen Stelling Holt. Helen Stelling Holt là người mẫu kiêm DJ khá nổi tiếng ở Manchester. Người đẹp 30 tuổi này gặp vị HLV 45 tuổi của ĐT xứ Wales trong một sự kiện âm nhạc ở sân Old Trafford.

Helen Stelling Holt thường đến Old Trafford biểu diễn trong các sự kiện âm nhạc. Người đẹp này là CĐV của MU. Nhờ danh tiếng nổi như cồn của mình và tài tán gái rất dẻo, Ryan Giggs đã không mất nhiều thời gian cưa đổ Helen Stelling Holt.

Cũng theo nguồn tin trên, rất nhiều đồng đội cũ của Ryan Giggs đã kháo nhau chuyện huyền thoại của MU cặp kè với người đẹp nói trên trong đám cưới của Rio Ferdinand vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, đến thời điểm này Ryan Giggs và bồ mới vẫn chưa công khai mối quan hệ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.