Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 12/10: Tuấn Anh chờ “phép màu”; Tuyển Anh ngã ngựa

12/10/2019, 06:49

Tin bóng đá 24h ngày 12/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Tuấn Anh trong màu áo tuyển Việt Nam

Tuấn Anh chờ “phép màu”

Tiền vệ Tuấn Anh được chẩn đoán ban đầu bị chấn thương dây chằng đầu gối trái và phải mất vài ngày để hồi phục. Khả năng ra sân vào ngày 15/10 của cầu thủ quê Thái Bình còn bỏ ngỏ nhưng người hâm mộ vẫn có thể chờ đợi phép màu từ bác sĩ Choi Ju Young. Bác sĩ Choi từng giúp Trọng Hoàng, Văn Thanh trở lại sớm hơn dự kiến đầy ấn tượng. Trong sáng nay (12/10), bác sĩ Choi sẽ đưa Tuấn Anh đi kiểm tra kỹ lưỡng tại Bali để xác định mức độ chấn thương và hướng điều trị.

Tuyển Anh ngã ngựa

Thay vì giành chiến thắng để đoạt vé sớm tới với EURO 2020, đội tuyển Anh lại tự làm khó mình khi nhận thất bại trên sân của CH Séc. Harry Kane giúp Tam Sư vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5 trên chấm 11m. Tuy nhiên, 4 phút sau Brabec đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phút 85, Ondrasek hoàn toàn màn ngược dòng cho CH Séc. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Pháp thắng Iceland 1-0, Bồ Đào Nha vượt qua Luxembourg 3-0.

img

MU mất hợp đồng khủng?

Tờ Daily Mail đưa tin, hãng Chevrolet muốn chấm dứt hợp đồng tài trợ trị giá 400 triệu bảng với Manchester United. Hãng sản xuất xe hơi của Mỹ ký hợp đồng với Quỷ đỏ từ năm 2012, khi họ còn ở tốp đầu dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, kể từ năm 2014, sự sa sút kéo dài của Man United khiến họ không muốn gia hạn bản hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Ronaldo chạm mốc 700

Với 1 bàn thắng vào lưới Luxembourg, Cristiano Ronaldo đã chạm cột mốc 700 bàn trong sự nghiệp. 699 bàn thắng của anh đến sau 972 trận đấu chính thức cho Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid, Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ozil sắp rời Arsenal

Đã có những dấu hiệu cho thấy Ozil sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Cụ thể, theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil đã cho rao bán căn nhà 3 tầng của mình ở London. Đây là căn nhà sang trọng tiền vệ người Đức và cô vợ Amine Gulse đang sinh sống. Trong một tuyên bố cách đây 6 ngày, HLV Emery nói thẳng cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal không xứng đáng có tên trong đội hình của ông. Đến thời điểm này mùa 2019-2020, Ozil chỉ thi đấu 2 trận (1 ở Ngoại hạng Anh, 1 ở League Cup). Cũng theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil đã bí mật đàm phán với Fenerbahce và sẽ chuyển sang đá cho đội bóng này từ tháng 1/2020.

Messi báo tin vui cho người hâm mộ

Trước mùa giải cuối cùng 2020-2021, Messi có thể rời Barca, giải nghệ hoặc chuyển tới một đội bóng khác. Đó là điều khoản giống Xavi Hernandez và Andres Iniesta. Tuy nhiên, Messi mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Trả lời phỏng vấn kênh RAC1, Messi đã “bật đèn xanh” về khả năng gia hạn hợp đồng với Barca. “Nếu CLB muốn tôi, tôi rất mừng. Ý tưởng của tôi là ở lại đây mãi mãi. Luôn như vậy và sẽ mãi như vậy, không có gì thay đổi cả”, Messi thổ lộ.

Pogba khiến Real dậy sóng

Trang ESPN loan tin Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid muốn chiêu mộ Christian Eriksen của Tottenham trong phiên chợ Đông tháng 1/2020. Tuy nhiên, quan điểm của ông Perez không nhận được sự tán thành của HLV Zidane. Không phải Eriksen, Paul Pogba mới là cầu thủ Zidane muốn có. Nhưng so với Eriksen, giá mua Pogba thời điểm này cao hơn rất nhiều lần. Chính bởi mâu thuẫn giữa HLV và Chủ tịch, Real Madrid vẫn chưa có động thái rõ ràng trong quá trình chiêu mộ Eriksen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.