Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 13/10: Việt Nam trên tầm Thái Lan; Italia đoạt vé EURO

13/10/2019, 08:27

Tin bóng đá 24h ngày 13/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Italia giành vé dự EURO 2020

Tây Ban Nha ngã ngựa, Italia giành vé dự EURO 2020

Đêm 12/10, rạng sáng 13/10, vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Tây Ban Nha gây bất ngờ khi để Na Uy cầm hòa 1-1. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, “Bò tót” đã vươn lên dẫn trước ở phút 47 nhờ công của Saul. Tuy nhiên, cuối trận J.King đã giúp Na Uy giữ lại 1 điểm bằng bàn thắng trên chấm 11m. Một ông lớn khác là Italia đã có thắng lợi 2-0 trước Hy Lạp. Kết quả này giúp Italia trở thành đội thứ 2 giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020 sau tuyển Bỉ.

Kết quả cụ thể:

img

Tiến Dũng muốn phá dớp Indonesia

“Tôi có nghe Việt Nam rất lâu không thắng được trên sân Indonesia. Làm khách tại đây, tuyển Việt Nam phải cố gắng thật nhiều và tập trung tối đa. Nhưng quá khứ là việc của quá khứ. Hiện tại toàn đội Việt Nam là tập thể rất mạnh và đoàn kết. Khi toàn đội đoàn kết cao thì đối thủ nào cũng có thể đánh bại”, trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin có thể đánh bại Indonesia lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức trên sân khách.

Việt Nam trên tầm Thái Lan

BLV Quang Tùng cho hay: "Lúc có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, tôi khá lo. 4 đội Đông Nam Á chạm trán thì rất khó khăn, các đội quá hiểu nhau và tính ăn thua được đẩy lên cao hơn. Thực tế, ăn thua thì vẫn có, nhưng có thể thực lực của Malaysia và Indonesia không thể đấu 3 đội còn lại. Việc lọt nhóm hạt giống số 2 của tuyển Việt Nam không phải là điều may mắn. Chúng ta có điểm trên sân khách và thắng lợi khi trở về sân nhà. Chúng ta không hề may mắn. Đội tuyển Việt Nam tốt hơn nhiều so với Malaysia và Indonesia. Thậm chí, Thái Lan cũng phải xếp sau Việt Nam”.

UAE chơi trội trước trận gặp Thái Lan

Theo truyền thông Thái Lan, sau trận thắng đậm Indonesia 5-0 ở lượt trận thứ ba bảng G vào ngày 10.10, thành viên tuyển UAE đã đáp chuyến bay đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) mà liên đoàn nước sở tại (FAT) không hề biết chính xác đối thủ đang ở đâu và làm gì. Tờ Siam Sport dẫn một nguồn tin cho hay HLV tuyển UAE Bert van Marwijk đã yêu cầu phải giữ bí mật mọi thứ, từ việc thuê khách sạn để lưu trú và cả sân tập khi từ chối sử dụng các địa điểm mà FAT cung cấp.

Ramos đi vào lịch sử

Ra sân ở chuyến làm khách Na Uy trong khuôn khổ bảng F vòng loại Euro 2020, Sergio Ramos đã cán mốc 168 trận cho ĐT Tây Ban Nha. Như vậy, trung vệ của Real Madrid đã vượt qua huyền thoại Iker Casillas để trở thành cầu thủ khoác áo La Roja nhiều nhất trong lịch sử. Trước trận đấu với Na Uy, Ramos và Iker Casillas cùng có 167 trận cho ĐT Tây Ban Nha. Trung vệ thủ quân Real Madrid ra mắt ĐTQG vào ngày 26/3/2005, khi mới 18 tuổi 361 ngày, ở trận thắng giao hữu trước Trung Quốc với tỷ số 3-0.

Barca muốn ký hợp đồng độc nhất vô nhị với Messi

Theo Đài phát thanh Cadena Ser, BLĐ đội bóng xứ Catalan đang soạn thảo và thuyết phục Messi ký hợp đồng có thời hạn 10 năm. Hợp đồng này cho phép ngôi sao Argentina gắn bó với đội chủ sân Nou Camp đến năm anh 42 tuổi. Nếu điều này là sự thật thì đây là hợp đồng độc nhất vô nhị trong lịch sử bóng đá. Trước khi Cadena Ser tung ra thông tin nói trên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Sport vào hôm qua (11/10), Messi đã “bật đèn xanh” cho Barcelona. Cụ thể, ngôi sao Argentina khẳng định không muốn rời Nou Camp và mơ ước được kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Trước đó, Messi từng thổ lộ muốn trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho đội bóng anh từng khởi nghiệp là Newell's Old Boys.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.