Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 14/10: Indonesia nhận tin cực sốc; Thêm 2 vé dự EURO

14/10/2019, 09:29

Tin bóng đá 24h ngày 14/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
HLV Simon McMenemy nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau trận gặp Việt Nam

Hà Lan và Đức cùng thắng

Đêm 13/10, rạng sáng 14/10, vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra. Hà Lan phải tới làm khách trên sân của Belarus nhưng chơi áp đảo trong hiệp 1 và có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Wijnaldum. Sang hiệp 2, sai lầm của van Dijk giúp Belarus có bàn gỡ, từ đó chơi hưng phấn, dồn ép ngược đối thủ. Đội khách phải khá vất vả mới bảo toàn được thắng lợi 2-1. Tuyển Đức cũng giành thắng lợi 3-0 trước Estonia nhờ cú đúp của Gundogan và pha lập công của Werner. Ở hai trận đấu đáng chú ý khác, Bỉ đánh bại Kazakhstan 2-0 còn Xứ Wales và Croatia hòa nhau 1-1.

Kết quả cụ thể:

img

Thêm 2 đội giành vé dự VCK EURO 2020

Với thành tích toàn thắng ở bảng đấu của mình, Bỉ và Italia đã trở thành 2 đội tuyển đầu tiên giành quyền tham dự EURO 2020. Đêm qua, Nga đã trở thành cái tên thứ 3 đoạt vé sớm với chiến thắng dễ dàng 5-0 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Đảo Síp. Ít giờ sau khi Nga giành vé, Ba Lan cũng chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết EURO 2020. Trên sân nhà, "Đại bàng trắng" nhẹ nhàng vượt qua Macedonia với tỉ số 2-0.

Indonesia nhận tin cực sốc

Tờ báo CNN Indonesia cho biết đội tuyển nước này nhiều khả năng sẽ thay HLV mới sau cuộc bầu cử chức chủ tịch LĐBĐ (PSSI) diễn ra vào ngày 2/11 năm nay. HLV hiện tại của Indonesia, Simon McMenemy nhiều khả năng sẽ mất việc sau loạt kết quả tồi tệ của đội tuyển xứ Vạn đảo trong thời gian qua. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Indonesia chưa tìm ra được người thích hợp để dẫn dắt đội tuyển nước này. Do vậy, HLV Simon McMenemy sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Indonesia ở trận đấu với Việt Nam sắp tới. Tuy nhiên rất có thể Indonesia sẽ có HLV mới khi họ gặp Malaysia vào ngày 19/11 tới. Rõ ràng, thông tin trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần chiến đấu của tuyển Indonesia trong trận gặp Việt Nam ngày 15/10.

Chấn thương của Tuấn Anh tiến triển tốt

Trong ngày tập luyện thứ hai liên tiếp ở Bali, tiền vệ Tuấn Anh đã được xỏ giày thi đấu để tập luyện khi các học trò của HLV Park Hang-seo bắt đầu bước vào giai đoạn tập kín. Đây là một thông tin hết sức tích cực với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Tuấn Anh vẫn đang phải tập riêng, và nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có những phương án chuẩn bị thay thế nếu tiền vệ này không kịp bình phục khi đấu với Indonesia.

HLV UAE ấn tượng với người hâm mộ Việt Nam

HLV trưởng Macief Skorza của U22 UAE đã đặc biệt thích thú và ấn tượng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trận giao hữu tối 13/10 trên sân Thống Nhất. “Tôi biết Việt Nam là đất nước đang có nền bóng đá phát triển, nhưng tôi không nghĩ khán giả Việt Nam lại yêu bóng đá như thế. Nhìn các khán đài đông kín và sự cổ vũ cuồng nhiệt của mọi người, tôi cảm thấy rất thích thú!”.

HLV Solskjaer nhắm 6 cái tên

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra danh sách gồm 6 cầu thủ mà ông muốn mang về tới GĐĐH Ed Woodward. Ưu tiên đầu tiên là tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Kế đến là bộ đôi James Maddison và Ben Chilwell của Leicester City, Declan Rice của West Ham, Kalidou Koulibaly của Napoli và Ruben Dias của Benfica.

Neymar lại chấn thương

Và ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Brazil và Nigeria đêm qua, ác mộng lại lần nữa xuất hiện khi Neymar phải rơi sân chỉ sau 12 phút bóng lăn với cái chân trái tập tễnh. Tuy nhiên, tín hiệu khả quan là sau đó Neymar xuất hiện trên băng ghế huấn luyện và tỏ vẻ không đau đớn lắm. Hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương của Neymar ra sao nhưng nếu ngôi sao này tiếp tục vắng mặt, PSG sẽ gặp vấn đề lớn.

Sếp Bayern chốt tương lai Muller

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của CLB Bayern Munich khẳng định rằng Thomas Muller vẫn đang có mối quan hệ rất tốt với CLB và sẽ không rời đi vào tháng Một. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rất khó để Muller hài lòng với tình cảnh hiện tại.

Barca để Rakitic ra đi vào tháng 1

Theo AS, gần như chắc chắn HLV Valverde không sử dụng Rakitic thường xuyên nếu tuyển thủ Croatia ở lại Nou Camp (chỉ là lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ sau Busquets, Arthur, De Jong và Vidal). Vì thế, đội bóng xứ Catalan buộc phải để Rakitic đi vào tháng 1/2020. Trước đó, HLV Valverde đã từ chối bán Rakitic vào hè 2019 dù tuyển thủ Croatia đòi đi. Hợp đồng của Rakitic với Barcelona còn thời hạn đến 2021. Tuyển thủ Croatia từng được Barcelona gán vào hợp đồng chiêu mộ Neymar từ PSG vào hè 2019 nhưng thương vụ không thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.