Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 15/10: Tuyển Việt Nam có “biến”; Ronaldo cán mốc khủng

15/10/2019, 07:46

Tin bóng đá 24h ngày 15/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng nhưng Bồ Đào Nha vẫn thua

Ronaldo bất lực nhìn Ukraine giành vé dự EURO 2020

Tại lượt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp, nhưng rất tiếc là pha lập công của anh không giúp đội nhà tránh khỏi thất bại trước Ukraine. Với thắng 2-1, Ukraine đã trở thành đội bóng tiếp theo giành vé dự EURO 2020 sau Ba Lan, Bỉ, Nga và Italia.

Trong một diễn biến khác, cú đúp bàn thắng của Raheem Sterling và Ross Barkley cùng các bàn thắng của Marcus Rashford, Harry Kane đã giúp ĐT Anh có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước chủ nhà Bulgaria và tiến sát tới tấm vé dự EURO 2020.

Trong khi đó, cục diện bảng H Vòng loại EURO 2020 vẫn chưa thể ngã ngũ khi đội chủ nhà Pháp bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân 1-1, trong khi Iceland cũng giành được chiến thắng quan trọng trước Andorra.

Kết quả cụ thể:

Bulgaria 0-6 Anh

Kosovo 2-0 Montenegro

Lithuania 1-2 Serbia

Ukraine 2-1 Bồ Đào Nha

Pháp 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ

Iceland 2-0 Andorra

Moldova 0-4 Albania

Xem tuyển Việt Nam đấu Indonesia trên kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali). Đây là trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup 2022, trong khi với Indonesia đã là trận thứ 4. Kênh VTV6 sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này, ngoài ra người hâm mộ có thể theo dõi trên các kênh sóng của VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Tuyển Việt Nam có “biến”

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của tuyển Việt Nam tham dự cuộc đối đầu với Indonesia đã được đưa ra sau buổi họp kỹ thuật vào chiều 14/10. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Trọng Hùng không được đăng ký. Hai cầu thủ thay thế là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên. Đây là 2 cái tên đã ngồi ngoài ở trận đấu với Malaysia. Tuấn Anh đang dính chấn thương còn Trọng Hùng có lẽ không thuyết phục được HLV Park Hang-seo về mặt chuyên môn.

U22 Việt Nam chưa nhả quân

Sau trận giao hữu với U22 UAE, thầy trò trợ lý HLV Kim Han Yoon sẽ tiếp tục tập luyện tại TP.HCM đến chiều 16/10 mới được trả về CLB chủ quản chuẩn bị cho vòng 25 V.League. Tuy nhiên, những trợ lý và cầu thủ thuộc đội HAGL sẽ ở lại đây tập trung cùng đội bóng phối núi chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà TP.HCM ở vòng đấu tới.

Hôm nay bốc thăm chia bảng bóng đá nam SEA Games 30

Sau lần trì hoãn hôm 3/10, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ chính thức được bắt đầu tại khách sạn Sofitel ở thủ đô Manila vào lúc 8h00 (giờ Việt Nam) ngày hôm nay (15/10). 11 nước tham dự sẽ được chia làm 2 bảng A (5 đội) và B (6 đội).

AFF cũng chia hạt giống để bốc thăm dựa trên thành tích kỳ SEA Games gần nhất năm 2017. U22 Việt Nam với việc bị loại khỏi vòng bảng nhưng giành được 10 điểm ở kỳ SEA Games trước nên được xếp vào nhóm hạt giống số 3 bên cạnh Myanmar. Trong khi đó, Thái Lan và chủ nhà Philippines được xếp nhóm hạt giống số 1.

Ngoài ra, BTC quy định mặc định, chủ nhà Philippines sẽ vào bảng A và Thái Lan sẽ vào bảng B. Các đội còn lại sẽ được bốc vào các bảng A hoặc B theo kết quả bốc thăm cụ thể ở từng nhóm.

MU đón tin vui

Trước trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford đã đón hàng loạt tin vui về mặt nhân sự với Anthony Martial là cái tên mới nhất đã bình phục chấn thương. Ngoài Martial, Man Utd còn đón hàng loạt trụ cột trở lại ở trận gặp Liverpool là Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Victor Lindelof. Jesse Lingard cùng Greenwood khả năng cao cũng sẽ góp mặt. Đây là những sự bổ sung cực kì quý giá với HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang gặp sức ép rất lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.