Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 17/10: MU chọn xong HLV; Quang Hải nối lại tình xưa

17/10/2019, 08:30

Tin bóng đá 24h ngày 17/10, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
HLV Max Allegri

Tuyển Việt Nam về tới Hà Nội trong đêm

Tối muộn 16/10, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đáp chuyến bay về Hà Nội từ TP.HCM sau trận đấu với Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau khi bay từ Bali về TP.HCM, đội tuyển chia thành các nhóm để trở về tập trung ở CLB. HLV Park và một nhóm thành viên ban huấn luyện cùng một số tuyển thủ bay tiếp về Hà Nội. Chuyến bay của tuyển Việt Nam hạ cánh muộn gần một giờ so với thời gian dự kiến. Nhiều thành viên ban huấn luyện và cầu thủ lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt sau hành trình dài.

VTV sở hữu bản quyền truyền hình VCK U23 châu Á

Sau một thời gian dài thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức Vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020 tại Thái Lan từ ngày 08/01/2020 - 26/01/2020, các chi tiết về bản quyền cụ thể như sau:

- Quyền truyền hình, radio và quyền số: Độc quyền truyền hình mặt đất, Internet, Mobile, OTT và radio trong lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí.

- Quyền truyền phát nguyên kênh: Độc quyền trên cáp, vệ tinh IPTV trên lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí.

- Quyền trình chiếu công cộng: Không độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam.

- Quyền cấp phép lại cho bên thứ ba các quyền nói trên: Có toàn quyền.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020 tại Thái Lan và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu trên kênh VTV6 của Đài THVN. Chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ để đồng hành cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Quang Hải nối lại tình xưa?

Tại trang cá nhân ngày 15/10, Nguyễn Thị Nhật Lê đăng ảnh chụp một mình kèm dòng caption khá gay gắt. Như thường lệ, bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like kèm bình luận từ dân mạng. Điều đáng chú ý là cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong số người tương tác. Việc này khiến những người yêu mến Quang Hải cho rằng cặp đôi này đã nối lại tình xưa. Trước đó, cả hai vướng tin đồn đường ái nấy đi sau 3 năm hẹn hò.

MU chọn xong HLV

Theo tờ Tuttosport, HLV Max Allegri và MU đang thương lượng bí mật với nhau. Nhật báo có trụ sở ở Torino khẳng định thêm Allegri và MU đã đạt được một thoả thuận về việc kí hợp đồng, qua đó vị cựu HLV Juventus sẽ nhận mức lương 6,5 triệu bảng trong 2 năm. Ông cũng sẽ mang tới Old Trafford hai học trò là Emre Can và Mandzukic. Những thông tin Tuttosport tiết lộ không quá bất ngờ bởi Quỷ đỏ đang chơi bết bát dưới thời HLV Solskjaer.

Real chuẩn bị hỏi mua Kante

Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị gồm 86 triệu bảng tiền mặt, cùng với chữ ký của cầu thủ trị giá 64 triệu bảng, James Rodriguez. Tổng cộng, Real sẽ chi đến 150 triệu bảng để có được chữ ký của "máy quét" hàng đầu thế giới hiện nay. Mùa giải tới, Real có thể sẽ chia tay Modric để dọn đường đón Kante đến sân Bernabeu. Tuy nhiên, "Los Blancos" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Messi đi vào lịch sử

Lionel Messi đã chính thức nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu thứ 6 trong sự nghiệp sau khi đứng đầu danh sách ghi bàn ở châu Âu mùa trước với 36 lần lập công. Ngôi sao người Argentina đã trở thành cầu thủ đầu tiên 3 lần liên tiếp giành giải thưởng trên. Cho tới nay, Messi đã 6 lần giành giải Chiếc giày vàng châu Âu (2009-10, 2011-12, 2012-13, 2016-17, 2017-18 và 2018-19). Anh cũng là cầu thủ giành nhiều Chiếc giày vàng châu Âu nhất trong lịch sử. Cristiano Ronaldo đứng thứ 2 với 4 lần giành giải thưởng trên.

Đổi địa điểm trận Siêu kinh điển

Vào 18h00 ngày 26/10, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận lượt đi La Liga 2019/20 tại Nou Camp. Tuy nhiên, rất có thể trận đấu sẽ được chuyển đến Bernabeu. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vừa ra thông báo cho hay đã nhận được một yêu cầu của Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP). Theo đó, LFP đề nghị RFEF cho chuyển trận El Clasico vào ngày 26/10 đến sân Bernabeu vì tình hình an ninh và chính trị bất ổn ở xứ Catalan.

Vào ngày 14/10 vừa qua, Tòa án Tối cao Tây Ban Nha đã kết án 9 nhà lãnh đạo phong trào ly khai cho xứ Catalan. Chín nhà lãnh đạo này bị kết án từ 9 đến 13 năm tù vì tội xúi giục nổi loạn và do vai trò của họ trong cuộc trưng cầu dân ý đòi tách xứ Catalan khỏi Tây Ban Nha vào năm 2017. Những ngày qua, rất nhiều khu vực ở xứ Catalan đã diễn các cuộc tuần hành và biểu tình nhằm bày tỏ sự ủng hộ với 9 nhà lãnh đạo phong trào ly khai, đồng thời gây sức ép để chính quyền Tây Ban Nha trả tự do cho những người này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.