Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 1/9: Messi Thái "nắn gân" Việt Nam

01/09/2019, 10:43

Tin bóng đá 24h ngày 1/9, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi ngày 1/9.

img
Paul Scholes

Hữu Tuấn tin Việt Nam trên cơ Thái Lan

Tân binh của tuyển Việt Nam, trung vệ Hữu Tuấn khẳng định: “Ngày trước, Thái Lan thi đấu rất đoàn kết. Nhưng hiện tại, sau khi thay đổi nhiều HLV thì tôi không còn thấy họ tạo được một khối thống nhất như trước kia. Còn Việt Nam thì đã khác xưa rất nhiều. Tôi tin Việt Nam trên cơ Thái Lan rất nhiều. Tôi mong muốn được thi đấu với Thái Lan và thắng họ”.

Chanathip “nắn gân” Việt Nam

Sau khi từ Nhật về Thái hội quân vào sáng nay 1/9, tiền vệ Chanathip chia sẻ với truyền thông rằng anh rất háo hức trong trận cầu tới đồng thời hy vọng mình sẽ đốt lưới thủ môn Văn Lâm và giành 3 điểm. "Thời gian qua bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc. Họ lao nhanh như con tàu và có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi chơi trên sân nhà và với tình hình hiện tại, tôi hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam và giành 3 điểm trước đối thủ này", Chanathip cho biết. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ngay trận đầu ra quân vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 5/9.

Bầu Hiển trấn an người hâm mộ

Trước lo lắng của người hâm mộ về việc Đoàn Văn Hậu không thể về nước dự SEA Games 30 sau khi sang Hà Lan chơi bóng, bầu Hiển đã lên tiếng trấn an: "Tôi đã yêu cầu lãnh đạo CLB Hà Nội đưa việc cho phép Văn Hậu về đá SEA Games vào điều khoản bắt buộc trước khi ký hợp đồng. Tôi có nói với anh Chiến (chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - PV), nếu đối tác không đồng ý thì kể cả 10 triệu USD cũng từ chối. CLB tạo điều kiện cho Văn Hậu, nhưng cháu nó cũng phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà. HCV SEA Games là mong muốn của hàng triệu người dân VN. Phía đối tác cũng bày tỏ thiện chí với yêu cầu này".

Matic bất mãn với HLV Solskjaer

Tiền vệ Serbia Nemanja Matic của MU bất ngờ “like” dòng trạng thái của 1 CĐV với hàm ý bênh vực anh và công kích HLV Ole Gunnar Solskjaer trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, 1 CĐV có tài khoản Gastavosergio543545 đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời kêu gọi Nemanja Matic rời MU: "Matic, nếu Solskjaer không cần đến anh, anh hãy ra đi. Tôi cho rằng chỉ có những người cận thị mới không cần có anh ở hàng tiền vệ. Tôi bắt đầu ghét Ole rồi đấy".

Pogba quyết rời MU

Ở đầu mùa hè này, Pogba đã công khai ý định rời Old Trafford. Tuy nhiên, MU không chấp nhận bán Pogba với bất cứ giá nào và ngôi sao người Pháp buộc phải ở lại. Trước sự cứng rắn của MU, Pogba cũng tỏ ra không phải “tay vừa”. Theo tin của Mirror, Pogba đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Quỷ đỏ. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp còn thời hạn đến năm 2021. Cho dù MU có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, nhưng Pogba tin tưởng anh sẽ có vị thế tốt hơn ở mùa hè năm sau để đòi ra đi.

Tuyển Việt Nam đã sang Thái Lan

Sáng 1/9, đội tuyển Việt Nam đã từ Hà Nội bay sang Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở khuôn khổ bảng G - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại xứ chùa vàng, tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Novotel Impact tại thủ đô Bangkok. Đây được xem là một nơi phù hợp dành cho các cầu thủ áo đỏ. Trong khuôn viên khách sạn có bể bơi cùng phòng gym, qua đó có thể phục vụ cho các bài tập thể lực cũng như thư giãn cho các tuyển thủ.

Báo Hà Lan ví Văn Hậu như Bale

Nhận xét về tân binh sắp cập bến Heerenveen, tờ Voetbalzone của Hà Lan nhận định đây là một chữ kí vô cùng chất lượng mà CLB này sắp cho ra mắt và thậm chí còn gọi anh là "Đoàn Văn Bale" khi so sánh những sự tương đồng của Văn Hậu với ngôi sao người xứ Wales về khả năng tấn công.

Người cũ dội nước lạnh MU

Sau khi chứng trận hòa MU trước Southampton, huyền thoại Paul Scholes đã tỏ ra cực kỳ thất vọng: “Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ MU sẽ cần thêm 4 hoặc 5 kỳ chuyển nhượng nữa để hoàn thiện đội bóng. Và như thế, hãy gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Premier League 2 năm tới. Trong trường hợp Solskjaer đã đẩy đi tất cả những gì mình không thích ở đội bóng và đưa thêm 3 hay 4 bản hợp đồng thành công nữa. Và cho đến thời điểm đó, MU vẫn sẽ thua kém Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham”.

Falcao tới Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo Radamel Falcao đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển sang Galatasaray sau khi rời Monaco. Theo El Espectador, mức giá của thương vụ được cho là vào khoảng 3 triệu euro. Falcao sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế vào thứ Hai trước khi chính thức ra mắt CLB mới. Ở mùa giải vừa qua, bất chấp AS Monaco gây thất vọng lớn, “Mãnh hổ” đã ghi được 16 bàn thắng sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Công quốc. Phong độ đó giúp Falcao lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu.

Pep bảo vệ Sanchez

HLV Pep Guardiola đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ tiền đạo Alexis Sanchez, cầu thủ mới chấm dứt quãng thời gian hơn 1 năm đen tối tại Man United để chuyển sang khoác áo Inter Milan. "Bóng đá không phụ thuộc vào một cầu thủ. Các bạn đánh giá đó là thất bại chỉ cho Alexis, nhưng có nhiều lý do. Tôi biết cậu ấy. Chúng tôi từng làm việc cùng nhau tại Barcelona. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho Alexis như một cậu học trò, một người bạn. Cậu ấy là chàng trai đáng kinh ngạc, khiêm tốn và có tinh thần của một chiến binh”.

Chelsea tống khứ bom xịt

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận đã để Bakayoko trở lại CLB cũ Monaco theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Ngoài ra, theo báo giới xứ sở sương mù, The Blues có thể thu về 32 triệu bảng nếu đội bóng xứ Công quốc kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 25 tuổi vào hè 2020. Bakayoko có tổng cộng 43 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và giành được 1 FA Cup. Mùa giải trước, tiền vệ sinh ra tại Paris đá cho AC Milan theo dạng cho mượn. Trong màu áo Rossoneri, anh thi đấu khá tốt với 42 lần ra sân và từng được đội bóng Italia cân nhắc mua đứt nhưng vì nhiều lý do, cuối cùng lại bị trả về cho The Blue.

99% Neymar ở lại Paris SG

Theo truyền thông châu Âu, Neymar đã đồng ý ở lại Paris SG sau khi CLB này và Barcelona không thể tìm thấy tiếng nói chung. Thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng là quá ít để Paris SG và Barca tiếp tục đàm phán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.