Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 20/10: Đội Văn Hậu thắng sốc; Sir Alex ra tay giúp MU

20/10/2019, 08:27

Tin bóng đá 24h ngày 20/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Heerenveen thắng đậm AZ Alkmaar

Đội Văn Hậu thắng sốc

Mặc dù phải làm khách trước AZ Alkmaar nhưng Heerenveen đã nhập cuộc tốt và mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 nhờ bàn thắng của Sven Botman. Phải chờ tới phút 31, trung vệ Ron Vlaar mới gỡ hòa 1-1 cho AZ Alkmaar. Tuy vậy, hàng thủ thảm họa của AZ Alkmaar đã tạo điều kiện cho Rodney Kongolo cùng Jens Odgaard nâng tỷ số lên 3-1 cho Heerenveen trước khi hiệp 1 kết thúc.

Ngay ở đầu hiệp 2, Calvin Stengs đã ghi bàn giúp AZ Alkmaar rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 trước Heerenven. Tuy nhiên, đến phút 63, Heerenveen đã ấn định chiến thắng 4-2 trước AZ Alkmaar nhờ pha phản lưới nhà của Teun Koopmeiners. Sau 10 vòng đấu, Heerenveen có 16 điểm và đã lên thứ 6 trên BXH Eredivisie 2019/2020.

AZ Alkmaar là đội từng cầm hòa MU ở Europa League cuối tuần trước. Trận này, Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách dự bị nhưng không được ra sân.

Đức Huy nói gì về tin đồn sang Thái Lan

Hợp đồng hiện tại của Đức Huy với Hà Nội FC sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Theo báo chí Thái Lan, câu lạc bộ Chonburi sẵn sàng trả mức lương gần 10.000 USD/tháng để có được chữ ký của tiền vệ này.

Trước thông tin này, tiền vệ Đức Huy đã lên tiếng, anh nói: “Tôi cũng biết thông tin mình được câu lạc bộ của Thái Lan quan tâm, nhưng hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Hà Nội FC. Trước mắt, tôi muốn tập trung thi đấu ở vòng 26 V-League 2019, bán kết cúp Quốc gia và 2 trận đấu của ĐTQG trong tháng 11 sắp tới. Sau đó, mọi người sẽ rõ hơn về tương lai của tôi”.

Chia sẻ thêm về cơ hội sang nước ngoài chơi bóng, Đức Huy cho hay: “Đối với mỗi cầu thủ thì xuất ngoại là một cơ hội để thử thách bản thân. Sang một môi trường mới, mình sẽ có nhiều cơ hội khám phá, xem trình độ của mình đến đâu. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng, điều này tùy và các cầu thủ, có người nên xuất ngoại, có người thì không nên”.

Sir Alex tư vấn cho MU đánh bại Liverpool

Nguồn tin Daily Mail cho biết Sir Alex đã xuất hiện ở Carrington, trong buổi tập cuối cùng của MU trước khi tiếp đón Liverpool tại vòng 9 Premier League 2019/20. Tại đây, chiến lược gia người Scotland đã có cuộc nói chuyện với HLV Ole Solskjaer và trợ lý Michael Carrick.

Sir Alex được cho rằng đã tư vấn chiến thuật cho HLV Ole Solskjaer vì đã có rất nhiều kinh nghiệm đối đầu Liverpool trong sự nghiệp. Các con số thống kê đã chỉ ra rằng MU của Sir Alex đã giành 29 chiến thắng và chỉ 21 lần nhận thất bại trước Liverpool sau 64 cuộc đối đầu.

Trong khi đó, Liverpool dưới thời Juergen Klopp chưa biết mùi chiến thắng trong 4 lần làm khách tại Old Trafford với thành tích hòa 3 trận và 1 thất bại.

Real lại thua sốc

Hàng loạt sự xáo trộn trong đội hình ra sân đã khiến Real Madrid phải trả giá bằng thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trước Mallorca, tại vòng 9 La Liga 2019/20. Ngay phút thứ 7, Lago Junior đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha bứt tốc mạnh mẽ, xử lý khéo léo loại bỏ Alvaro Odriozola và dứt điểm kỹ thuật hạ gục thủ môn Thibaut Courtois. Mặc dù đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Real Madrid đã không tạo được bất kỳ cơ hội ghi bàn gỡ hòa nào.

Man City trói chân Sterling

Chưa đầy 1 năm sau khi gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling, CLB Manchester City đã tính đến kế hoạch đàm phán với cầu thủ người Anh về giao kèo mới. Lúc này, nhà ĐKVĐ Premier League định giá Sterling vào khoảng 200 triệu bảng, nghĩa là, nếu Real Madrid muốn có anh, họ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục thế giới để lôi kéo anh khỏi Manchester. Kế hoạch tiếp tục đàm phán cũng là mục đích của Man City, khi họ không muốn rơi vào tình cảnh hợp đồng của Sterling còn 2 năm hoặc 18 tháng nữa, bởi điều đó có thể đặt vào tay anh cơ hội gây sức ép đòi tăng lương.

Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga

Tại vòng 8 Bundesliga, Bayern Munich chỉ có thể giành 1 điểm trước Augsburg khi để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 2 bởi sai lầm của hàng thủ. Tuy không thể vui vì đội nhà đánh rơi 2 điểm nhưng Robert Lewandowski vẫn có quyền tự hào khi anh đã san bằng kỉ lục ghi bàn liên tiếp mà Pierre-Emerick Aubameyang từng thiết lập ở mùa giải 2015/2016. Cụ thể, với pha lập công ở phút thứ 14 trước Augsburg, Lewandowski đã ghi bàn trong cả 8 trận đấu tại Bundesliga kể từ đầu mùa. Thậm chí, với 12 lần xé lưới đối phương, Lewy còn gây ấn tượng mạnh hơn cựu tiền đạo Dortmund, người có 10 bàn trong chuỗi 8 trận nổ súng liên tiếp.

Thái Lan lên kế hoạch chiến Việt Nam

Trước 2 trận đấu dự báo khó khăn trong tháng 11 gặp Malaysia và Việt Nam, HLV Nishino đã sớm lên kế hoạch lịch trình khá kỹ lưỡng cho tuyển Thái Lan. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu các tuyển thủ tập trung ngay sau khi giải Thai League 1 kết thúc với đợt tập luyện đầu tiên từ ngày 31/10 - 3/11. Sau đó, các cầu thủ được phép trở về với gia đình do ông Nishino không muốn các học trò quá căng thẳng tâm lý, bên cạnh việc chờ triệu tập đội hình hoàn chỉnh do một số cầu thủ của CLB Port FC và Ratchaburi Mitr Phol F.C bận thi đấu trận chung kết FA Cup vào ngày 2/11.

Sau đợt tập trung trên, HLV Nishino sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho trận đụng độ Malaysia và Việ Nam. Các tuyển thủ này sẽ đợt tập luyện thứ hai từ ngày 8/11 trước khi bay sang Kualua Lumpur vào ngày 11/11. Hiện tại, FAT đang xem xét địa điểm sân tập cho tuyển Thái Lan tại Malaysia do sân Bukit Jakil cải thiện mặt sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.