Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 27/9: Thái Lan tăng cường hỏa lực

27/09/2019, 11:16

Tin bóng đá 24h ngày 27/9, cập nhật những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
HLV Wenger muốn giải cứu MU?

Malaysia không đá giao hữu với Hong Kong

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) vừa tuyên bố hủy bỏ trận giao hữu với chủ nhà Hồng Kông vào ngày 15/10 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 do lo ngại cho sự an toàn cho các thành viên đội tuyển quốc gia. Trước đó, FAM đã nhận lời đến Hồng Kông đá giao hữu vào ngày 15.10 bất chấp lo ngại an ninh từ các cuộc biểu tình và bạo loạn. Đây là 1 trong 2 trận giao hữu để tuyển Malaysia củng cố đội hình trong quá trình chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thuộc khuôn khổ bảng G.

Thái Lan tăng cường hỏa lực

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Congo và tiếp đón UAE ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng tới. Trong danh sách lần này, HLV Akira Nishino đã tăng cường thêm 2 cái tên gồm: tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda và “sát thủ” 17 tuổi của CLB Buriram United là Suphanat Mueanta.

“Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi tuyệt vời”

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, tiền đạo Sumareh cho biết: “Tôi đã từng thi đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018, họ là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời”. Ở lần hội quân này, HLV Tan Cheng Hoe triệu tập 25 cầu thủ, ông sẽ loại 2 người trước khi chốt danh sách để đấu với đội tuyển Việt Nam. Theo Sumareh, anh cũng như tất cả các cầu thủ khác đều phải nỗ lực vì HLV Tan Cheng Hoe là một người nghiêm khắc.

U22 Việt Nam có thêm bệnh binh

Ngay sau khi tiền vệ Phan Thanh Hậu trở lại tập luyện cùng đồng đội, nhóm bệnh binh của U22 Việt Nam lại đón thêm thành viên mới. Đó là cầu thủ Việt kiều Martin Lo. Tiền vệ sinh ra ở Australia chỉ có thể đi giày sinh hoạt và phải tập riêng cùng nhóm cầu thủ Nguyễn Trọng Đại, Hà Đức Chinh và Nguyễn Trọng Hùng. Rất may là theo tìm hiểu, chấn thương của Martin Lo chỉ ở mức độ nhẹ. Chiều nay (27/9), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu nội bộ với ĐT Việt Nam. Tuy vậy, khả năng ra sân của Martin Lo không cao.

Việt Nam sẽ giành vé Olympic

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby nhận định, tuyển U23 Việt Nam đang có cơ hội lớn giành vé dự Olympic: “Tôi tin tuyển U23 Việt Nam có cơ hội lớn giành vé dự Olympic. Các cầu thủ Việt Nam ở mọi cấp độ bây giờ chơi bóng tự tin và có tâm lý vững vàng. Điều đó sẽ giúp họ gặt hái nhiều kết quả khả quan”.

Ronaldo muốn trở lại Real

Theo Don Balon, Ronaldo đang có ý định quay trở lại Real Madrid trong tương lai, song là trên cương vị đại sứ của đội bóng vì CR7 đã có những năm tháng thành công cùng đội tại đây. Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định Ronaldo muốn trở lại trên cương vị này, giống với trường hợp của Ronaldinho tại Barca. Sau khi giải nghệ, ngôi sao Brazil đã trở lại Barca trong vai trò đại sứ hình ảnh.

Barca bị phạt nhẹ hều

Theo RFEF, Barcelona chỉ bị phạt 300 euro vì vụ “đi đêm” với tuyển thủ Pháp. Trước khi đưa ra phán quyết này, RFEF đã đưa ra 2 hình thức xử phạt Barcelona là phạt 300 euro hoặc đá 1 trận tại Nou Camp không khán giả. Tuy nhiên, các quan chức bóng đá Tây Ban Nha đã ra quyết định cuối cùng: phạt đội bóng xứ Catalan 300 euro. Việc Barcelona bị phạt rất nhẹ khiến Atletico Madrid không hài lòng. Chính đội bóng Madrid đã kiện Barcelona vì lén lút ký hợp đồng sơ bộ với Griezmann vào thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng cầu thủ người Pháp là 200 triệu euro. Phía Barca cho biết họ sẽ kháng án vụ này.

Wenger muốn giải cứu MU

MU đã sa lầy khủng hoảng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013. Trong vòng 6 năm qua, MU đã sa thải 3 HLV David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho. HLV hiện tại của Quỷ đỏ, Ole Solskjaer cũng đang đứng trước nguy cơ bị “trảm” vì những kết quả bết bát trong thời gian qua. Trong bối cảnh đó, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger bất ngờ nêu ý tưởng dẫn dắt MU. HLV 69 tuổi người Pháp vẫn tự do sau khi chia tay Arsenal vào mùa hè năm ngoái.

Chia sẻ trên BeIN Sport, Wenger nói: “Man Utd là giấc mơ với mọi HLV, chỉ cần họ có lòng dũng cảm và sự tự tin. Theo cá nhân tôi, Man Utd cần có thêm 4 ngôi sao khoác áo đội một. Nếu có thêm 4 cầu thủ đủ tốt, họ sẽ có đội hình có khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Họ không tụt lại quá xa như người ta đang nói”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.