Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 28/10: Văn Hậu mòn mỏi; MU thắng kỳ lạ

28/10/2019, 07:27

Tin bóng đá 24h ngày 28/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
MU giành thắng lợi 3-1 trước Norwich

HLV Hà Nội lại bỏ họp báo

Ở phần họp báo sau trận Hà Nội FC gặp TP.HCM ở Cúp Quốc gia 2019, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội không có mặt. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn lý giải: “Nếu nói HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo thì không đúng và hơi quá. HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu căng thẳng cần nhiều vấn đề, cần trao đổi với cầu thủ và giao cho trợ lý trả lời thay”. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn còn tiết lộ Hà Nội FC đã và đang đàm phán với một số cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng (Đức Huy và thủ môn Bùi Tiến Dũng – PV). Bên cạnh đó, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cũng thừa nhận Hà Nội FC sẽ bị thiệt thòi nếu không được dự AFC Champions League 2020.

MU có thắng lợi kỳ lạ

MU đã chấm dứt chuỗi 4 trận liền không biết mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh khi họ đánh bại Norwich với tỉ số 3-1 trên sân khách tại vòng 10. Mặc dù MU đá hỏng 2 quả 11m ở trận đấu này nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn ra về với 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Martial. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool lội ngược dòng đánh bại Tottenham 2-1.

Quỷ đỏ đi vào lịch sử

Trong chuyến làm khách trên sân của đội bóng xếp áp chót BXH là tân binh Norwich, Man Utd đã không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-1. 3 bàn thắng của Quỷ đỏ được chia đều cho Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Martial. Nhờ thắng lợi này, MU đã vươn lên nửa trên BXH với vị trí thứ 7. Không chỉ có vậy, CLB giàu thành tích nước Anh còn đi vào lịch sử Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 2000 bàn thắng. Người có được vinh dự ghi bàn thắng thứ 2000 cho Man Utd ở Premier League là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số, cũng chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB, Scott McTominay.

Văn Hậu tiếp tục dự bị

Tuyển thủ Việt Nam có tên ở danh sách dự bị nhưng tiếp tục không được vào sân trong trận hòa 1-1 của Heerenveen trên sân nhà trước Groningen ở vòng 11 Eredivisie tối 27/10. Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Tại đội bóng mới, Hậu chỉ ra sân ở đội trẻ, chưa có vinh dự được ra mắt đội 1. Tháng 11 tới, Hậu về trở về Việt Nam dự 2 trận vòng loại World Cup và SEA Games 30.

Balotelli lại gây rối

Trong trận gặp Genoa ở vòng 9 của Serie A, Balotelli được cho ra nghỉ vào phút 72. Điều này khiến tiền đạo người Italy nổi đóa. Trên đường rời khỏi đường pitch, cựu sao Inter Milan sút mạnh vào chiếc máy ảnh của nhiếp ảnh gia Massimo Lovati khiến thiết bị này hỏng nặng. Nhiếp ảnh gia này đã bày tỏ sự tức phận với cách hành xử "giận cá chém thớt" của Balotelli. Ông viết thư lên ban lãnh đạo Brescia đòi họ phải bồi thường sau những gì tiền đạo người Italy gây ra. Nhiếp ảnh gia Lovati còn cho rằng Balotelli cần học lại cách tôn trọng công việc của những người khác.

HLV nữ U19 Thái Lan khen ngợi U19 nữ Việt Nam

HLV Arun Tulwattanangkul thừa nhận các học trò đã có trận đấu tốt, nhưng U19 nữ Việt Nam thi đấu ấn tượng hơn và xứng đáng có thắng lợi 2-0. "Cả đội chơi tốt nhưng như vậy là chưa đủ. U19 Việt Nam chơi quá tốt. Các cầu thủ đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng nó. Lối chơi của đội cần mềm mại hơn. Sau khi kết thúc trận, chúng tôi sẽ ngồi lại để tìm cách khắc phục. Kết quả ở trận ra quân đương nhiên là không tốt, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận phía trước. Chúng tôi phải chiến đấu và lên kế hoạch đối phó. Các cầu thủ phải tự tin ở những trận còn lại. Hy vọng đội sẽ có chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp".

Sao Arsenal hành động xấu xí

Arsenal để hòa đáng tiếc trước Crystal Palace ở vòng 10 Premier League. Dẫn trước 2 bàn nhờ 2 pha lập công của Sokratis và David Luiz ở 10 phút đầu trận, tuy nhiên Arsenal để hòa 2-2 sau khi bị Milivojevic và Jordan Ayew chọc thủng lưới 2 lần. Phút 61, HLV Emery quyết định rút Granit Xhaka khỏi sân thay bằng Bukayo Saka. Trên đường rời sân, tiền vệ người Thụy Sỹ đã bị các CĐV Arsenal la ó, huýt sáo chế giễu. Không giữ được cái đầu lạnh, Granit Xhaka đã có hành động khiêu khích người hâm mộ rồi đi thẳng vào phòng thay đồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.