Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 28/8: Quế Ngọc Hải hiến kế khóa chặt Messi Thái

28/08/2019, 02:11

Tin bóng đá 24h ngày 28/8, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi trong ngày.

img
Paul Pogba

Quế Ngọc Hải hiến kế khóa chặt Messi Thái

“Chanathip là cầu thủ rất chất lượng của bóng đá Thái Lan trong 5 năm trở lại đây. Đặc biệt cậu ấy có phong độ rất tốt ở J.League. Tôi nghĩ không chỉ riêng bản thân tôi mà tất cả các đồng đội phải hỗ trợ nhau, duy trì thông tin, bọc lót cho nhau thật tốt”, trung vệ Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam nói.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng thêm 500 triệu đồng

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Uỷ ban Olympic Việt Nam cho ngôi vô địch của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á, vừa kết thúc tại Thái Lan vào tối 27/8. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận 1,3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF.

Robben bỏ ngỏ khả năng trở lại

Tiền vệ lừng danh Arjen Robben đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng Bảy vừa qua. Tuy nhiên, mới đây anh lại bất ngờ để lộ khả năng trở lại thi đấu ở tuổi 35. "Có thể trong một hay hai tháng nữa, tôi sẽ lại nhớ bóng đá cồn cào và quyết định tái xuất. Vấn đề là một khi đã quyết định dừng lại, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Thành thực mà nói thì tôi không nghĩ mình có nhiều cơ hội để trở lại sân cỏ", Robben kết luận.

Real nhận ca chấn thương thứ 10

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Isco đã dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa 1-1 trước Valladolid tại vòng 2 La Liga vừa qua. Isco trở thành ca chấn thương thứ 10 của Real kể từ đầu mùa giải 2019/20. Trước đó, Marco Asensio, Luka Jovic, Eden Hazard, Ferland Mendy, Brahim Diaz, Thibaut Courtois, James Rodriguez, Rodrygo... đều đã gặp các vấn đề khác nhau. Nặng nhất là trường hợp của Asensio, khi anh bị đứt dây chằng chéo nên phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Messi chưa thể trở lại

Sau loạt trận cuối tuần này, các giải đấu tại châu Âu sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Và theo báo chí Tây Ban Nha, phải tới khi đợt hội quân nêu trên kết thúc, Messi mới có thể tái xuất trong màu áo Barcelona. Thực tế, Messi đã trở lại tập luyện song chỉ dừng lại ở việc tập riêng với huấn luyện viên thể lực. Chấn thương bắp chân mà tiền đạo 32 tuổi gặp phải tưởng chừng sẽ hồi phục nhanh chóng, nhưng rốt cuộc chậm hơn dự kiến.

Sao Barca không muốn bị “tế thần”

Trả lời phỏng vấn với Telefoot, người đại diện của Ousmane Dembele, Moussa Sissoko xác nhận Barcelona muốn đưa thân chủ mình vào vụ chuyển nhượng Neymar. Dù vậy, quan điểm của ngôi sao người Pháp là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp và chắc chắn sẽ không đồng ý với việc chuyển tới PSG. Điều này đồng nghĩa Blaugrana sẽ phải tìm phương án khác cho vụ Neymar.

Nhà vô địch EURO chia tay Inter

CLB Nga, Lokomotiv Moscow thông báo đã có được sự phục vụ của Joao Mario từ Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép mua đứt vào hè 2020. Mùa giải trước, cầu thủ vô địch EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha cũng phải “bán xới” sang West Ham nhưng gần như không để lại dấu ấn gì.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng khủng

Ở trận chung kết AFF Cup 2019, đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại đương kim vô địch Thái Lan 1-0 sau 120 phút thi đấu để lên ngôi khu vực sau 7 năm . Với thành tích xuất sắc nói trên, đội tuyển nữ Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ghi nhận và khích lệ bằng cách thưởng nóng. "VFF quyết định thưởng 1,3 tỷ đồng sau thành tích và nỗ lực trong cả giải đấu của đội tuyển nữ Việt Nam", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Gerrard sẽ thay Klopp trong tương lai

Cựu thủ môn huyền thoại của Liverpool, Jerzy Dudek khẳng định sẽ chỉ có 1 ứng viên đủ khả năng thay thế HLV Juergen Klopp tại Anfield trong tương lai, và đó không phải ai khác ngoài Steven Gerrard. Cựu tiền vệ ĐT Anh hiện đang dẫn dắt khá thành công Rangers tại giải VĐQG Scotland.

Xứ Wales mất Ramsey ở 2 trận vòng loại EURO

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu thuộc Vòng loại EURO 2020 của ĐT Xứ Wales trước Azerbaijan và Belarus. Phía Xứ Wales không đưa ra nguyên nhân cụ thể nhưng nhiều khả năng cầu thủ thuộc biên chế Juventus vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo gặp phải từ tận tháng 4.

Rivaldo mong Neymar trở lại Nou Camp

Cựu danh thủ Barca, Rivaldo vừa chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện của Neymar: "Chúng ta đều biết những chuyện đã xảy ra với Neymar. Việc anh ấy rời Barca là sai và lẽ ra anh ấy không bao giờ nên rời một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng giờ Neymar tha thiết trở lại và thể hiện mong muốn một cách rõ ràng. Có lẽ chủ tịch Barca đừng nên để Neymar đến một đội bóng khác. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết với PSG và Neymar sẽ được trở lại đội bóng mà anh ấy không bao giờ nên rời đi".

Pique và Vidal thắng poker

Một ngày sau trận Barcelona đánh bại Betis với tỷ số 5-2 (26/8), Pique và Vidal cùng tham dự giải poker châu Âu (European Poker Tour) diễn ra ở thành phố Barcelona. Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, Pique đã cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc sau khi xuất sắc lọt vào vòng chung kết (9 người lọt vào vòng chung kết). Không xuất sắc như Pique nhưng Vidal cũng khiến các đối thủ thán phục vì xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc giải đấu này. Nhờ giành vị trí thứ 2, Pique nhận được gần 353 nghìn euro thưởng. Phần thưởng cho Vidal là gần 135 nghìn euro. Tổng cộng, bộ đôi của Barcelona đã bỏ túi gần 500 nghìn euro nhờ giành thành tích cao ở giải poker châu Âu được tổ chức tại thành phố Barcelona.

Anh trai Pogba tung “bom”

Trả lời phỏng vấn tờ AS, Mathias Pogba, anh trai của Paul Pogba cho rằng cậu em ruột của mình “sẽ rất tuyệt cho Real Madrid và HLV Zidane”. Mathias Pogba cho hay HLV Zidane rất muốn mua Paul Pogba, đồng thời tin tưởng cậu em trai có thể sẽ rời MU đến Bernabeu ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019. Từ đầu hè, Mathias Pogba đã liên tục đăng đàn nói về việc Paul Pogba sẽ rời MU để đến Real Madrid.

FAT bổ nhiệm thêm trợ lý cho HLV Nishino

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chọn ông Totchtawan Sripan là 1 trong 5 trợ lý cho HLV Nishino trước trận đấu với Việt Nam (5/9). Thời theo nghiệp quần đùi áo số, ông Totchtawan Sripan từng đầu quân cho HAGL và từng vô địch V-League 2004 với đội bóng phố Núi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.