Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 28/9: Bùi Tiến Dũng có cơ hội vàng; Mourinho nhắm Real

28/09/2019, 09:00

Tin bóng đá 24h ngày 28/9, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Bùi Tiến Dũng trong màu áo Hà Nội FC

Mourinho chỉ muốn dẫn dắt Real

Theo Goal, có ít nhất 3 CLB là AS Monaco, Schalke 04 và AC Milan đã bị Mourinho từ chối khi họ cố tiếp cận HLV này. Ngoài ra, hai CLB Lille và Wolfsburg được cho là đã thất bại trong nỗ lực mời về nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Giờ đây, Mourinho tin rằng CLB mà ông muốn dẫn dắt nhất chính là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang chơi không ổn định dưới thời Zidane và thể hiện bộ mặt kém xa đội bóng từng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Beckham gia nhập làng môi giới

Cựu tiền vệ của Manchester United vừa trở thành giám đốc công ty Footwork Management, hoạt động ở lĩnh vực môi giới và đại diện cầu thủ. Tờ Mirror cho hay David Beckham sẽ khởi nghiệp môi giới cầu thủ ở công ty mới, cùng người bạn thân có tên Dave Gardner và chuyên gia lĩnh vực quan hệ công chúng là Nicola Howson. Công ty môi giới của cựu tiền vệ lừng danh sẽ nhắm đến những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Tờ báo của Anh cho hay Beckham đang nhắm đến tiền đạo mới nổi Mason Greenwood của MU.

HLV Campuchia muốn tới MU

HLV kiêm cầu thủ Keisuke Honda đã đăng lên trang cá nhân nguyện vọng được chơi bóng cho Man United sau khi không còn chơi bóng cho CLB Melbourne Victory. “Hãy cho tôi một lời mời đi. Tôi không cần tiền nhưng muốn chơi bóng ở một CLB tuyệt vời, với những đồng đội tuyệt vời”, Keisuke Honda viết trên trang cá nhân.

Cả Atletico và Barca đều kháng án

Sau phán quyết của LĐBĐ Tây Ban Nha về vụ Antoine Griezmann, CLB Atletico Madrid quyết định kháng án và quyết theo đuổi đòi hỏi của mình (Barcelona phải trả thêm 80 triệu euro). Trong khi đó, dù chỉ bị phạt 300 euro nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn kháng án vì cho rằng, họ không làm gì sai.

Văn Công nghỉ 1 tháng, Bùi Tiến Dũng có cơ hội bằng vàng

Sau khi tiến hành kiểm tra, Nguyễn Văn Công của CLB Hà Nội được xác định là bị rách cơ. Với thời gian thủ thành này phải nghỉ khoảng 1 tháng, đây là cơ hội cho Bùi Tiến Dũng được bắt chính ở những trận đấu cuối cùng ở cuối mùa giải.

Klopp ca ngợi Pep và Pochettino

“Những gì Mauricio Pochettino làm được mùa trước thật đặc biệt. Nhiều khi bạn cần giành danh hiệu mới được nhớ đến, nhưng ông ấy quá ấn tượng. Ông ấy từng bước xây dựng đội ngũ và giữ cho cả đội sát cánh cùng nhau. Về Pep Guardiola, tôi có thể nói gì? Ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu và cách các đội của ông ấy chơi thật ấn tượng. Ông ấy rất đặc biệt, và là HLV hay nhất mà tôi từng so tài”, HLV Jurgen Klopp của Liverpool nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.