Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 29/8: Nhiều nữ tuyển thủ Việt Nam được săn đón

29/08/2019, 06:40

Tin bóng đá 24h ngày 29/8, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi trong ngày.

img
Tuyển nữ Việt Nam về nước sau chức vô địch AFF Cup 2019

Lãnh đạo Juventus tức điên vì HLV Sarri

Lãnh đạo Juventus đã rất tức giận khi HLV Maurizio Sarri từ chối ngừng hút thuốc, bất chấp ông mới được chẩn đoán bị viêm phổi hồi đầu tháng này. Do bị viêm phổi nên HLV Sarri đã vắng mặt ở trận mở màn Serie A 2019/20 của Juventus. Và sau khi sức khỏe đã tiến triển tốt, cựu thuyền trưởng Chelsea có thể sẽ xuất hiện trên băng ghế huấn luyện ở màn thư hùng giữa Juve và Napoli trong khuôn khổ vòng 2 Serie A, diễn ra hôm 1/9 tới.

V-League đổi lịch vì Hà Nội FC

Với việc Hà Nội FC giành quyền vào chơi trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, V-League sẽ điều chỉnh lịch thi đấu để đại diện bóng đá Việt Nam có thể tranh trài ở sân chơi châu lục. Cụ thể: vòng 23 V-League diễn ra ngày 15/9, vòng 24 ngày 20/9, vòng 25 ngày 6/10 và vòng 26 ngày 19/10. Trận đấu bù vòng 22 giữa Hà Nội FC và DNH Nam Định diễn ra ngày 11/9. Trươc đó, vòng 23 V-League dự kiến diễn ra ngày 15/9, vòng 24 ngày 19/9, vòng 25 ngày 24/9 và vòng 26 ngày 29/9.

Tuyển Anh có nhiều sao trẻ

Trong đợt thi đấu quốc tế sắp tới, tuyển Anh sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020, lần lượt gặp Bulgaria và Kosovo. Theo nhiều tờ báo uy tín ở xứ sương mù, ở đợt tập trung này, HLV Southgate sẽ gọi lại tiền vệ Harry Winks, cầu thủ đã không chơi cho tuyển Anh kể từ sau chiến thắng 3-0 trước Mỹ hồi tháng 11 năm ngoái. Tân binh trẻ của MU Wan-Bissaka cũng được HLV Southgate cân nhắc gọi lên tuyển. Cựu cầu thủ Crystal Palace sẽ phải cạnh tranh vị trí với Kieran Trippier, cầu thủ đã chuyển sang TBN thi đấu cho Atletico Madrid.

Ngoài ra, thuyền trưởng tuyển Anh cũng muốn trao cơ hội cho ngôi sao trẻ đang lên của Chelsea, Mason Mount. Tiền vệ 20 tuổi này đã được Frank Lampard đôn lên đội một, anh ghi được 2 bàn thắng vào lưới Leicester City và Norwich. Theo Mirror, ngoài một vài cái tên đáng chú ý trên, nòng cốt của ĐT Anh trong đợt tập trung này vẫn là những ngôi sao đã chơi nổi bật ở World Cup 2018 như Harry Maguire, Eric Dier, Raheem Sterling, Dele Alli hay Harry Kane...

Đêm nay bốc thăm chia bảng Champions League

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 sẽ được tổ chức tại Monaco, bắt đầu từ 23h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam). 32 đội sẽ được chia làm 8 bảng đấu khác nhau thi đấu vòng tròn 2 lượt chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng 1/8.

img
Bốn nhóm bốc thăm chia bảng Champions League

Sanchez dự bị vẫn kiếm bộn tiền

Trước khi chuyển sang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn, tiền đạo Alexis Sanchez đã có 16 giờ 55 phút ngồi dự bị ở MU. Theo giới truyền thông Anh, tính ra cầu thủ người Chile thu về tới 6,4 triệu bảng trong thời gian anh ngồi xem các đồng đội thi đấu.

PSG muốn chiêu mộ Mandzukic

Do Kylian Mbappe và Edinson Cavani dính chấn thương, trong khi Neymar có thể sắp trở lại đội bóng cũ Barca, PSG đang lên kế hoạch bổ sung cho hàng tấn công bằng cách chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Mandzukic cũng đang tính thay đổi CLB do khó cạnh tranh suất đá chính với Ronaldo, Dybala và Higuain.

Ông lớn dễ chịu ở Cúp Liên đoàn Anh

7 đội bóng Anh dự cúp châu Âu mùa giải 2019-2020 gồm MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Wolves sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Tin vui cho cả 7 cái tên đó là thay vì sớm đụng nhau, họ chỉ phải gặp những đối thủ rất dễ chịu. Có 4/7 đội bóng trên được đá trên sân nhà. Đó là các cuộc đối đầu giữa Arsenal - Nottingham Forest, Wolves - Reading, Manchester United - Rochdale và Chelsea - Macclesfield/Grimsby. Trong khi đó, Tottenham, ĐKVĐ Man City và Liverpool sẽ phải làm khách trước Colchester, Preston và MK Dons. Các trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn mùa này sẽ diễn ra vào tháng 9/2019.

Zidane không mạo hiểm dùng Hazard

Eden Hazard đã trở lại sân tập Valdebebas với hy vọng sẽ ra mắt La Liga ở trận đấu với Villarreal cuối tuần này. Tuy nhiên, theo Marca, HLV Zidane không muốn mạo hiểm sử dụng ngôi sao người Bỉ trong bối cảnh chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn.

Nhiều nữ tuyển thủ Việt Nam được mời ra nước ngoài

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, sau khi giành chức vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2019, nhiều nữ tuyển thủ Việt Nam đã được một số CLB nước ngoài quan tâm như Chương Thị Kiều, Tuyết Dung, Huỳnh Như hay Hồng Nhung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.