Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 29/9: Thầy Chung gây sốc; Liverpool tiến sát kỷ lục

29/09/2019, 07:26

Tin bóng đá 24h ngày 29/9, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Liverpool tiến sát kỷ lục của Chelsea

Kết quả bóng đá La Liga

Villarreal 5-1 Real Betis

Athletic Bilbao 0-1 Valencia

Getafe 0-2 Barcelona

Atletico Madrid 0-0 Real Madrid

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Sheffield United 0-1 Liverpool

Chelsea 2-0 Brighton

Tottenham 2-1 Southampton

Wolves 2-0 Watford

Crystal Palace 2-0 Norwich

Bournemouth 2-2 West Ham

Aston Villa 2-2 Burnley

Everton 1-3 Man City

Thầy Chung gây sốc

Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đã khiến làng bóng đá Việt Nam sốc khi đăng bài phỏng vấn với HLV của TP.HCM, ông Chung Hae-seong. “Chúng tôi là đội đứng đầu bảng sau lượt đi nhưng ông chủ tịch HAGL nói rằng CLB TP.HCM không thể vô địch được. Hóa ra, các trọng tài toàn đưa ra quyết định có lợi cho Hà Nội. Tôi không kiếm cớ đổ lỗi nhưng tôi không nghĩ là chuyện đó không có căn cứ. Có lúc tôi đã nổi giận và phản đối gay gắt. Để bóng đá Việt Nam phát triển, chuyện này cần thay đổi”.

Dani Alves muốn Neymar trở lại Barca

Neymar đang không được lòng cổ động viên của PSG khi anh công khai muốn rời đội bóng ở mùa Hè 2019 nhưng không thành công. Theo thông tin từ Business Insider, Dani Alves muốn Neymar hãy quyết đoán hơn nữa để trở lại khoác áo Barca.

Liverpool tiến sát kỷ lục của Chelsea

Đánh bại Sheffield United ở vòng 7 Premier League 2019/2020, Liverpool có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. “Lữ đoàn đỏ” chỉ còn cách kỷ lục mà Chelsea đang nắm giữ đúng 2 trận thắng. Trước đó, ở mùa giải 2005/2006, The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho đã có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Lewandowski lập kỷ lục

Với bàn thắng vào lưới Paderborn, chân sút người Ba Lan có 10 pha lập công sau 6 trận. Theo Opta, đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử Bundesliga. Những cầu thủ từng ghi 9 bàn sau 6 trận ở sân chơi cao nhất bóng đá Đức là Jupp Heynckes, Gerd Mueller, Peter Mayer và Lothar Emmerich. Lewandowski là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Bundesliga ghi bàn ở cả 6 trận mở màn, trước đó là Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo Bayern Munich cũng là cầu thủ duy nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu chạm mốc 10 bàn mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.