Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 31/8: ĐTVN chốt quân; Công Phượng có đối thủ khủng

31/08/2019, 09:57

Tin bóng đá 24h ngày 31/8, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi ngày 31/8.

img
ĐTVN sẽ chốt quân số vào chiều nay

HLV Park Hang-seo chốt danh sách

Sau buổi tập chiều nay (31/8), HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự trận đấu lượt đi gặp Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện Văn Hậu, Trọng Hoàng, Minh Tuấn vẫn chưa bình phục hoàn toàn và không rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc có trao cơ hội cho những cầu thủ này không không.

Trưa mai 1/9, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok, lưu trú tại khách sạn Novotel Impact trong quá trình chuẩn bị và thi đấu trận gặp Thái Lan lúc 19h00 ngày 5/9. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ di chuyển từ Bỉ sang Bangkok, hội quân cùng các đồng đội 1 ngày sau đó.

“Messi Hàn Quốc” thành đồng đội của Công Phượng

Trang web chính thức của CLB Sint Truiden cho biết họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Hàn Quốc”, Lee Seung-Woo từ CLB Hellas Verona. Lee Seung-Woo là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barcelona. Cầu thủ người Hàn Quốc chuyển sang Barca vào năm 2011. Năm 2017, Lee Seung-Woo chuyển sang đội bóng của Serie A là Hellas-Verona với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi anh gặp nhiều khó khăn ở đội bóng xứ Catalunya. Cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu 43 trận cho Hellas Verona, ghi được 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Với việc Lee Seung-Woo gia nhập Sint Truiden, cơ hội ra sân của Công Phượng ngày bị thu hẹp.

Xác định sân đấu tổ chức chung kết Champions League 3 mùa tới

Gazprom Arena (St. Petersburg), Allianz Arena (Munich) và Wembley (London) sẽ là 3 sân tổ chức trận chung kết Champions League, lần lượt vào các mùa 2020/21, 2021/22 và 2022/23. Còn năm nay, trận chung kết Champions League 2019/20 sẽ diễn ra tại sân Ataturk Olympic của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây chính là sân đấu đã chứng kiến Liverpool tạo ra đêm Istanbul huyền thoại năm 2005, bằng màn lội ngược dòng không tưởng trước AC Milan.

Chiellini chấn thương

Đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus đang phải đối diện nguy cơ phải ngồi ngoài 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chẳng chéo trước ở đầu gối phải trong lúc tập luyện. Juventus đã xác nhận tình trạng chấn thương của Chiellini và nhiều khả năng tân binh trị giá 67,5 triệu bảng Matthijs de Ligt sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này với Napoli.

Sao MU tới Roma

AS Roma đã ra thông báo xác nhận mượn Chris Smalling với thời hạn 1 năm. Trước khi đội bóng Italia xác nhận thương vụ này, phía MU, cụ thể là HLV Ole Solskjaer cũng khẳng định Chris Smalling rời Old Trafford đến Serie A đầu quân cho AS Roma. Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Chris Smalling đã đến Rome chính thức ký hợp đồng, ra mắt đội bóng Serie A. Chris Smalling nhận áo số 6 ở AS Roma. Để có sự phục vụ của trung vệ người Anh, AS Roma phải trả MU 2,7 triệu bảng phí mượn. Tương tự vụ Inter Milan mượn Sanchez từ MU, AS Roma cũng không ký điều khoản mua đứt Smalling với Quỷ đỏ.

Barca rút lui vụ Neymar

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang cân nhắc rút lui trong thương vụ Neymar vì lý do kinh tế. Sau 1 tuần đàm phán, Barca nỗ lực giảm chi phí tiền mặt bằng cách cung cấp thêm cầu thủ nhưng phía PSG nhất quyết đòi tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.