Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 3/9: ĐTVN chơi bài ngửa; Thái Lan làm điều hiếm thấy

03/09/2019, 07:31

Tin bóng đá 24h ngày 3/9, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi trong ngày.

img
ĐTVN tập luyện tại Thái Lan

Tuyển Thái Lan làm điều hiếm thấy

Hôm qua (2/9), đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập tại sân Thammasat, trước trận đấu với Việt Nam 3 ngày. Đội tuyển Thái Lan sẽ tập liên tục trên sân đấu này cho đến khi đấu với Việt Nam. Đây là một điều tương đối hiếm thấy ở đội tuyển quốc gia này. Thông thường, Thái Lan sẽ chỉ tập trên sân chính khoảng 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Truyền thông Thái Lan bất ngờ với tuyển Việt Nam

Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam không tập kín trước cuộc đối đầu với đoàn quân của HLV Akira Nishino. Khác với các buổi tập của Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino đó là tập kín khi được che chắn bằng những tấm tôn xung quanh sân tập để không bị đối thủ do thám. Cùng với đó là hạn chế cho cầu thủ tiếp xúc truyền thông, thì HLV Park Hang Seo tỏ ra thoải mái hơn. Báo chí Thái Lan nhận định có vẻ như HLV Park đang muốn đánh bài ngửa.

Lý do Neymar không thể tới Barca

Theo La Parisien, sở dĩ Barca thất bại trong việc đưa Neymar trở về trong mùa Hè này vì phía PSG kiên quyết đòi mức phí chuyển nhượng 300 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã gọi đến phòng thay đồ và đảm bảo rằng Neymar sẽ không ra đi. Nếu có, Barca sẽ phải đáp ứng mức giá còn cao hơn lúc họ bán cầu thủ này cho PSG (222 triệu euro). Al-Khelaifi tự tin Barca không có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng yêu cầu trên. Do vậy, Neymar sẽ buộc phải ở lại PSG trong mùa giải mới.

HLV Wenger chưa có ý định tái xuất

Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời sân Emirates vào cuối mùa giải 2017-18. Trong buổi phỏng vấn với BeIN Sports, chiến lược gia người Pháp tiết lộ ông đã nhận được một số đề nghị, nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để trở lại. “Tôi đã làm công việc huấn luyện liên tục trong 35 năm và cần thời gian để nghỉ ngơi. Bạn sẽ nhìn thấy tôi dẫn dắt một CLB nào đó trong tương lai. Nhưng tôi không biết rõ là khi nào”.

Văn Hậu hội quân vào hôm nay

Dự kiến, hôm nay (3/9), Văn Hậu sẽ từ Hà Lan đáp chuyến bay về Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh vừa hoàn tất thủ tục gia nhập CLB SC Heerenveen của Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Như vậy, hôm nay, lần đầu tiên HLV Park Hang-seo có đủ lực lượng kể từ thời điểm đội tuyển tập trung.

Ronaldo, Messi và van Dijk tranh giải The Best

FIFA đã công bố danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho giải cầu thủ nam xuất sắc nhất 2019 gồm Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk và Lionel Messi. Ronaldo, Messi và Van Dijk cũng là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Nhiều khả năng người giành chiến thắng ở The Best sẽ ẵm luôn danh hiệu này.

Ronaldo từ chối vinh dự

Mùa 2018/19, màn trình diễn chói sáng của Ronaldo giúp anh đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Serie A. Và theo ban tổ chức của sân chơi cao nhất Italia, CR7 sẽ được quyền đeo một chiếc logo trên áo để nhận dạng thành tựu đã thu về mùa trước. Thế nhưng, Ronaldo đã từ chối làm điều này trong trận gặp Napoli vừa qua, nhằm tránh nổi bật so với các đồng đội khác.

Pogba dính chấn thương

Tuyển Pháp và Man United đón nhận một tin cực xấu khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương mắt cá chân và không thể tham gia thi đấu trong thời gian tới. Theo lịch trình, lẽ ra Pogba sẽ tập trung cùng ĐT Pháp vào hôm thứ Hai tuần này theo giờ địa phương nhưng anh buộc phải rút lui để tiến hành xét nghiệm xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Vì thế, tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal sẽ thay thế và đây là lần đầu tiên anh được gọi lên Les Bleus.

Real và PSG hoàn tất đổi thủ môn

Real Madrid và PSG xác nhận đã hoàn tất thủ tục hoán đổi 2 thủ thành Keylor Navas và Alphonse Areola ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2019. Vụ hoán đổi trên đã được cả PSG và Real Madrid công bố trên trang chủ chỉ ít giờ trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2019 đóng cửa. Theo đó, thủ thành Keylor Navas đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG. Trong khi đó, thủ thành Alphonse Areola được PSG đẩy tới Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2019-2020. Trong hợp đồng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đính kèm điều khoản mua đứt thủ thành này.

Mkhitaryan tới Roma

Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã để Mkhitaryan gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Đội bóng Italia xác nhận họ phải trả 3 triệu euro phí mượn kèm theo tối đa 100 nghìn euro phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của ngôi sao tấn công người Armenia. Đôi bên không đề cập đến điều khoản mua đứt ở thương vụ này.

Mauro Icardi cập bến PSG

PSG dù sở hữu nhiều tiền đạo tên tuổi nhưng vẫn quyết định chiêu mộ Mauro Icardi của Inter Milan. Thương vụ này đã được đội bóng thủ đô Paris công bố vào đêm qua. Cụ thể, Icardi đã cập bến PSG theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải 2019-2020. Trong hợp đồng, PSG có đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo người Argentina với mức giá khoảng 70 triệu euro. Theo tiết lộ của SkySport Italia, PSG sẽ phải trả 5 triệu euro phí mượn và 7 triệu euro tiền lương cho Icardi. Nếu quyết định mua đứt tiền đạo này vào mùa hè năm sau, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ trả 10 triệu euro/năm tiền lương cho 4 năm hợp đồng tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.