Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 4/10: Bầu Đức báo tin vui; Hà Nội FC lập kỷ lục

04/10/2019, 11:28

Tin bóng đá 24h ngày 4/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Bầu Đức báo tin vui về chấn thương của Xuân Trường

Bầu Đức báo tin vui

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang nghỉ ngơi tại gia đình trước khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. VFF và CLB HAGL sẽ sớm hoàn thiện mọi thủ tục đưa cầu thủ quê Tuyên Quang sang xứ kim chi. Mọi chi phí điều trị sẽ do VFF đài thọ. Bầu Đức cho biết chấn thương của Xuân Trường chắc chắn sẽ được chữa trị tốt và nhanh nhất có thể để anh trở lại thi đấu vào sau tết chứ không nghỉ quá lâu.

MU tiến sát kỷ lục đáng buồn

Hòa AZ Alkmaar 0-0 là trận thứ 10 liên tiếp Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer không thắng khi đá sân khách. Chuỗi trận không thắng trên sân khách dài nhất của Man Utd là 11 trận, xảy ra từ tháng 2 đến tháng 9 năm 1989. Thầy trò Solskjaer chỉ cần một trận nữa là lặp lại kỷ lục đáng buồn này. Trong 10 lần gần nhất hành quân khỏi Old Trafford, Man Utd hòa 4, thua 6. Chuỗi trận đó kéo dài từ tháng 3, khi họ thua Arsenal 0-2 trên sân Emirates. Họ hai lần thua Wolves với tỷ số 1-2 và bị Everton đè bẹp 0-4 tại Goodison Park mùa trước. Mùa này, Man Utd đã thua 0-2 trên sân của West Ham.

Đồng đội khóc vì Messi

Tiền vệ Angel Di Maria tiết lộ Lionel Messi khiến đồng đội khóc bởi màn diễn thuyết sau trận thua Brazil ở Copa America 2019. “Khi Messi kết thúc bài diễn thuyết, mọi người đều bật khóc vì những lời nói đó chạm đến trái tim của bất kỳ ai, kể cả những cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ cần phải noi theo tấm gương của Messi. Điều đó sẽ không dễ cho họ. Họ cần phải tiếp tục tập luyện và cống hiến hết khả năng. Sớm hay muộn, may mắn cũng đứng về phía bạn”, anh nói thêm.

Hà Nội lập kỷ lục ở AFC Cup

Hà Nội FC đã bị đội bóng Triều Tiên 4.25 SC loại sau 2 trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 nhưng đội vô địch V-League vẫn lập kỷ lục là đội chơi nhiều trận nhất trong một mùa giải AFC Cup. Tổng cộng, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi 14 trận, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu này. Nếu tính cả trận đấu với Bangkok United ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019 và trận play-off ở giải này với Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc thì Hà Nội FC đã chơi 16 trận.

Pogba đòi tăng lương

Nguồn tin Tuttosport cho biết “siêu cò” Mino Raiola đang có kế hoạch đàm phán với BLĐ MU về bản hợp đồng mới của Paul Pogba. Theo đó, mục tiêu của Mino Raiola là giúp tiền vệ người Pháp được tăng mức lương lên gấp đôi, khoảng 600.000 bảng/tuần. Paul Pogba có thể từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với MU nếu không được đáp ứng về mức lương. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp còn thời hạn đến năm 2021.

Tuyển Anh hội quân

HLV Gareth Southgate vừa chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp CH Séc và Bulgaria trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Đáng chú ý nhất trong đợt triệu tập lần này là sự vắng mặt của Dele Alli (Tottenham). Khi mà Alli đang có phong độ không tốt, HLV Southgate buộc phải chọn ra 2 cái tên xuất sắc hơn là James Maddison của Leicester City và Mason Mount của Chelsea. Hai ngôi sao MU góp mặt ở đợt triệu tập trước là Jesse Lingard và Wan-Bissaka đã bị gạch tên trong lần hội quân này.

Bale vô kỷ luật

Do dính chấn thương nhẹ nên Bale được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ ở trận đấu với Brugge tại Champions League. Tuy nhiên, theo quy định của Real Madrid thì dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu hay không, các cầu thủ vẫn phải có mặt tại sân trước giờ bóng lăn. Thế nhưng Bale lại vi phạm quy định này. Cụ thể, anh đã bị phóng viên của Deportes Cuatro ghi lại việc đến sân muộn. Trận đấu giữa Real với Brugge diễn ra vào lúc 17h55 giờ địa phương nhưng phải đến 17h59, ngôi sao này mới đủng đỉnh có mặt tại Bernabeu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.