Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 4/9: ĐTVN chốt danh sách; Thái Lan đổi nơi rèn quân

04/09/2019, 08:25

Tin bóng đá 24h ngày 4/9, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Đội tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam chốt danh sách

Hôm nay (4/9), HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9. Hiện đoàn quân áo đỏ có 24 người, đồng nghĩa một cái tên sẽ phải nói lời chia tay. Nhiều ý kiến cho rằng, Văn Hậu nên là cái tên bị loại bởi anh chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, cộng thêm việc phải di chuyển liên tục cũng như không thể tập luyện 3 ngày qua.

Thái Lan đổi sân tập vì sợ lộ bài

Chiều qua 3/9, đội tuyển Thái Lan không tập trên sân thi đấu Thammasat của CLB Bangkok United như kế hoạch mà chuyển sang sân Leo của đội Bangkok Glass do hình ảnh tập luyện 1 ngày trước đó bị lộ trên một số phương tiện truyền thông Thái Lan cũng như Việt Nam. Quyết định của HLV trưởng Akira Nishino ngay lập tức được lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đáp ứng, công tác an ninh, bảo vệ sân tập của đội Thái Lan được thắt chặt hơn. Sân Leo nằm ở khu vực ít dân cư hơn sân Thammasat, kín đáo so với khuôn viên Đại học Thammasat.

Tân binh MU rút khỏi ĐT Anh

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Man Utd đã rút khỏi tuyển Anh và trở về Manchester hôm nay do dính chấn thương lưng. Hiệp hội bóng đá Anh ra thông báo xác nhận: “Aaron Wan-Bissaka đã rút khỏi đội hình của tuyển Anh. Hậu vệ phải của Manchester United đã trở về CLB do gặp vấn đề về lưng. Với việc Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách 24 cầu thủ, tuyển Anh sẽ không có sự thay thế nào cho trường hợp này”.

Real giải phóng cho người thừa

Real Madrid vừa chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Brazi, Lucas Silva. Cầu thủ này gia nhập Real Madrid từ Cruzeiro với giá 10 triệu bảng vào năm 2015 và từng được kỳ vọng rất lớn. Trong 4 năm thuộc biên chế của Kền kền trắng, cầu thủ Brazil đã không thể chứng tỏ tài năng. Hợp đồng của Lucas Silva với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2020, tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu đã quyết định chấm dứt giao kèo với tiền vệ 26 tuổi trước thời hạn. Trước khi chấm dứt hợp đồng với Lucas Silva, Real Madrid đã rao bán cầu thủ Brazil ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng không thành công. Lucas Silva từng tiến gần đến việc gia nhập Genoa, nhưng thương vụ đổ vỡ.

MU muốn mua Eriksen vào tháng 1

Theo tờ Daily Mail, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen vào tháng Một này sau khi CLB Real Madrid thất bại trong việc đưa anh về với Bernabeu trong mùa Hè vừa qua. Hợp đồng của Eriksen sẽ đáo hạn với Tottenham vào cuối mùa giải năm nay nhưng hiện tại các kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa thể tìm được sự đồng thuận. Cá nhân ngôi sao người Đan Mạch cũng đang muốn ra đi tìm thử thách khác nên MU hy vọng với mức phí chuyển nhượng hợp lý, họ sẽ thuyết phục được Spurs chịu bán ngôi sao của mình.

Beckham mơ ước được dẫn dắt đội tuyển Anh

Huyền thoại David Beckham cho biết, được dẫn dắt đội tuyển Anh là điều đáng mơ ước nhưng anh không biết đến khi nào cơ hội này mới đến với mình. “Tôi nghĩ một vài người trong Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thấy tôi có thể trở thành HLV của đội tuyển quốc gia trong tương lai. Nguyên nhân chỉ vì tôi đã có một sự nghiệp rất thành công trong vai trò đội trưởng của Tam sư. Nếu có ai đó quay lại và hỏi tôi rằng, liệu tôi có đồng ý dẫn dắt đội tuyển Anh nếu nhận được lời mời hay không, tất nhiên tôi sẽ cân nhắc nó. Tôi là một người Anh cuồng nhiệt và rất yêu đội tuyển quốc gia của mình. Nhưng ai biết được liệu tôi có làm tốt vai trò đó hay không? Dẫn dắt đội tuyển Anh là một công việc đáng mơ ước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Gareth (Southgate) đang làm được những điều phi thường nhất cho chúng tôi. Ông ấy đã mang đến động lực và niềm hứng khởi cho các trận đấu. Các CĐV, trong đó bao gồm cả tôi, đều đang tận hưởng điều đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.