Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 6/10: ĐTVN nhận tin bất ngờ; Tottenham lại gây sốc

06/10/2019, 06:44

Tin bóng đá 24h ngày 6/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
ĐTVN được bồi thường thiệt hại vì thay đổi của Indonesia

Tuyển Việt Nam nhận tin bất ngờ

Theo ông Shin Man Gil, trưởng phòng Thi đấu và Sự kiện bóng đá của AFC, Indonesia sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại của ĐT Việt Nam vì sự thay đổi địa điểm thi đấu. Trước đó, phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Marshal Masita, để đảm bảo an ninh cho lễ nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ 2019-2024 của ông Joko Widodo và tránh bị ảnh hưởng bởi các cuộc biểu tình, thay vì thủ đô Jakarta, trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được tổ chức tại Bali. Được biết, VFF đã phải mua lại toàn bộ vé máy bay cho các thành viên tuyển Việt Nam, phòng khách sạn cũng phải đặt lại.

Hazard lần đầu ghi bàn cho Real

Tiền vệ Eden Hazard đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real, qua đó giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng 4-2 trước Granada ở vòng 8 La Liga. 3 bàn còn lại thuộc về Benzema, Modric và James Rodriguez. Với kết quả này, Real đã giữ vững ngôi đầu bảng La Liga của mình. Mặc dù vậy, HLV Zidane sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện chất lượng hàng thủ trong thời gian tới.

Tottenham lại gây sốc

Hồi giữa tuần, Tottenham đã phải nhận thất bại lịch sử trước Bayern Munich ngay trên sân nhà với tỉ số 2-7. Gà trống đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của á quân Champions League mùa trước bằng màn trình diễn bạc nhược, đặc biệt là trong hiệp 2 trận đấu thảm họa đó. Chuyến làm khách tới sân của Brighton, CLB đang xếp thứ 16 và không biết đến mùi chiến thắng 6 vòng đấu gần nhất (3 hòa, 3 thua) vì thế được coi là cơ hội để HLV Mauricio Pochettino cùng các học trò gỡ gạc phần nào thể diện. Tuy nhiên, đội bóng thành London tiếp tục gây sốc khi để thua đối thủ 0-3.

Sadio Mane cán cột mốc ấn tượng

Ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City ở vòng 8 Premier League 2019/2020, Sadio Mane cán cột mốc ấn tượng. Theo đó, chân sút người Senegal đã ghi được 50 bàn thắng chỉ sau 100 trận ra sân cho “Lữ đoàn đỏ” ở sân chơi cao nhất nước Anh.

MU mua tiền đạo vào tháng 1

Theo báo Anh, có rất nhiều khả năng MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do họ thiếu tiền đạo “cứng”. Lukaku và Alexis Sanchez đều đã ra đi. Rashford và Martial hay chấn thương trong khi Greenwood còn quá non kinh nghiệm.

Pogba vắng mặt ở tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách tuyển Pháp tham dự 2 trận vòng loại EURO 2020 diễn ra vào giữa tháng 10. Có một số sự vắng mặt đáng chú ý là Pogba và Martial (đều của MU), Ousmane Dembele của Barca và Lacazette của Arsenal trong khi N'Golo Kante và Kylian Mbappe tái xuất.

Danh sách tuyển Pháp

Thủ môn: Alphonse Areola (Real Madrid), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (PSG), Clement Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Tanguy Ndombele (Tottenham), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Jonathan Ikone (Lille), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (PSG).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.