Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 8/10: Tuyển Malaysia “chơi xấu”; HLV MU sợ bị sa thải

08/10/2019, 10:14

Tin bóng đá 24h ngày 8/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
HLV Tan Cheng Hoe theo dõi buổi tập của tuyển Việt Nam

Malaysia “chơi xấu” Việt Nam

Trưa 7/10, tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 10/10. HLV Tan Cheng Hoe từ chối phỏng vấn khi tới sân tập vào buổi chiều. Tuy nhiên, vị HLV này lại dành sự quan tâm đặc biệt tới... buổi tập của tuyển Việt Nam ở sân bên cạnh. HLV Malaysia chăm chú theo tuyển Việt Nam tập luyện. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng bởi theo lịch, tuyển Malaysia sẽ tập khi Việt Nam kết thúc phần thực hành, dẫu vậy đội khách cố tình đến sớm hơn lịch sắp xếp của BTC.

Hậu vệ Malaysia tuyên bố ngăn Việt Nam ghi bàn

Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Malaysia Aidil Zafuan đánh giá cao Việt Nam nhưng cũng khẳng định sẽ làm hết sức để ngăn đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng. “Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu tới với Việt Nam là tránh phải nhận một thất bại dù điều này không bao giờ là dễ dàng khi phải thi đấu trên sân khách. Chúng tôi phải cố gắng ghi bàn càng sớm càng tốt để giành lợi thế. Là một hậu vệ, nhiệm vụ của tôi là không để họ vượt qua và có cơ hội ghi bàn nào”.

Văn Hậu đã hội quân cùng tuyển Việt Nam

8h20 sáng nay 8/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau chuyến bay từ Nga trở về. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, Văn Hậu được người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đón và đưa thẳng về khách sạn Crowne Plaza nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Về khách sạn, Văn Hậu sẽ có cuộc gặp nhanh với HLV Park Hang-seo cùng BHL, bác sỹ trước khi nghỉ ngơi, ăn trưa và sẽ ra sân tập luyện cùng các đồng đội lúc 17h00 chiều nay. Buổi tập chiều nay ông Park đóng cửa hoàn toàn với báo chí.

HLV MU sợ bị sa thải

Vào hôm qua, ban lãnh đạo MU đã ra thông báo bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với HLV Solskjaer và biết rằng cuộc cải tổ đội bóng cần có thời gian. Tuy nhiên, theo Sport Mail, HLV Solskjaer biết rằng ông vẫn có nguy cơ bị sa thải nếu như đội chủ sân Old Trafford nhận một trận thua thảm trước Liverpool ở vòng tới. Trên thực tế, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi người hâm mộ MU vốn đã hết kiên nhẫn với thành tích kém cỏi của đội bóng. Một trận thua mất mặt trước kình địch Liverpool có thể sẽ khiến họ tạo áp lực lên ban lãnh đạo yêu cầu sa thải Solskjaer.

Barca, Real thống trị đội hình hay nhất La Liga 10 năm qua

Đêm qua, tờ Goal đã công bố đội hình xuất sắc nhất thập kỷ La Liga do chính tờ báo này bình chọn. Trong đó, Real Madrid và Barca góp 10/11 cái tên. Vị trí cuối cùng thuộc về thủ thành Jan Oblak, thuộc biên chế của Atletico Madrid. Đội hình này được xếp theo sơ đồ 4-3-3. Trên hàng công, tờ Goal đã chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann. Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Xavi và Iniesta của Barca góp mặt bên cạnh Luka Modric, chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2018. Cuối cùng ở hàng hậu vệ, Real và Barca chia đều với mỗi đội góp 2 cái tên. Đó là Marcelo, Sergio Ramos, Pique và Dani Alves.

Italia thay màu áo

Nhắc tới đội tuyển Italia, ai cũng nghĩ về màu áo xanh thiên thanh. Tuyển Ý có biệt danh Azzurri - biểu tượng cho màu xanh thiên thanh mà họ đã sử dụng cho trang phục truyền thống khi thi đấu trên sân nhà kể từ năm 1911. Nhưng sắp tới, Italia có lẽ sẽ cần đến một nickname mới, bởi hãng Puma vừa trình làng một mẫu áo mới cho các trận sân nhà của đội - màu xanh lá cây. Hãng sản xuất đồ thể thao của Đức đã thiết kế trang phục mới với ý tưởng “Phục hưng”, dựa trên một thời kỳ lịch sử để chào mừng một thế hệ mới đang lớn mạnh ở Italia, cả trong và ngoài sân cỏ.

Real nhắm “máy quét” Kante

Tờ Daily Mail nói rằng phong độ ấn tượng của Kante đã thu hút sự chú ý của Real. Los Blancos muốn đưa anh về để thay thế cho Casemiro, người đang không còn giữ được phong độ ổn định. Nguồn tin này nói thêm để có được Kante, Real sẽ phải vượt qua sự cạnh tranh đến từ Juventus. Cầu thủ người Pháp có giá khoảng 70 triệu bảng và vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới tận năm 2023.

Thủ quân Tottenham nghỉ hết năm

Ở trận thua Brighton 0-3 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, thủ thành Hugo Lloris của Tottenham đã dính chấn thương ngay phút thứ 3. Lloris tiếp đất sai tư thế và gặp vấn đề nghiêm trọng với khuỷu tay. Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế Tottenham, thủ môn 32 tuổi bị trật khớp khuỷu tay. Điều may mắn là anh không cần phải phẫu thuật. Dù vậy, việc tổn thương dây chằng khiến thủ quân “Gà trống” sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2019.

Italia giành sao 18 tuổi với Brazil

Đội tuyển Italia đang hướng đến kế hoạch thuyết phục Gabriel Martinelli chọn thi đấu cho họ trong tương lai thay vì Brazil. Martinelli sinh ra ở Brazil và cũng đã từng được triệu tập vào danh sách sơ bộ của Selecao trước kỳ Copa America hồi Hè vừa qua. Tuy nhiên, anh chưa thi đấu cho Brazil ở bất kỳ cấp độ nào. Ngoài Brazil, cầu thủ 18 tuổi này có thể chọn thi đấu cho đại diện của châu Âu bởi bố anh là người Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.