Bóng đá

Tin bóng đá 25/2: Liverpool tiếp đà thăng hoa; Thầy Park tâng bốc đối thủ

25/02/2020, 07:37

Liverpool tiếp tục có chiến thắng; Thầy Park đánh giá cao Malaysia trước thềm đại chiến là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 25/2.

img
Salah và Mane cùng lập công, Liverpool đã ở rất gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019-2020

Liverpool thăng hoa, cân bằng kỷ lục của Man City

Với chiến thắng kịch tính 3-2 trước đội khách West Ham Utd ở trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục duy trì mạch bất bại từ đầu mùa với 26 trận thắng, 1 hòa được 79 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 Man City tới 22 điểm.

Ngoài ra, 3 điểm ở trận này giúp thầy trò HLV Juergen Klopp cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh của Man City, đồng thời tiến rất gần ngôi vương của giải đấu số 1 xứ sương mù.

TP.HCM và Than Quảng Ninh làm khách tại đấu trường AFC Cup 2020

Vào lúc 18h30 chiều nay (25/2), cả hai đại diện của bóng đá Việt Nam tiếp tục ra sân ở lượt đấu thứ 2 của vòng bảng AFC Cup 2020.

Nếu như CLB TPHCM làm khách của Hougang Utd (Singapore) thì Than Quảng Ninh cũng có chuyến hành quân đến Philippines để đụng độ chủ nhà Ceres - Negros.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League tiếp diễn

Rạng sáng ngày mai (26/2), sẽ diễn ra hai cặp đấu tiếp theo ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019-2020. Trong khi Chelsea và Bayern Munich đụng độ nhau ở London thì Barcelona cũng có trận đấu khó nhằn không kém khi phải làm của Napoli.

Cả hai trận đấu này diễn ra đồng thời vào lúc 3h ngày 26/2.

Malaysia là đối thủ khó nhằn của đội tuyển Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ KBS News trước khi rời Hàn Quốc sang Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết, ông sẽ tập trung vào mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay, chính là vòng loại World Cup 2022.

"Tôi mừng vì có thể tập trung vào đội tuyển quốc gia năm nay bởi vì chúng tôi không phải thi đấu giải U23. Đầu tiên, trận đấu trên sân khách với Malaysia rất quan trọng bởi vì chúng tôi hiện đang dẫn trước Malaysia 2 điểm.

Sau trận đấu trên sân khách với UAE, tôi nghĩ Malaysia sẽ là đội tuyển khó nhằn nhất trong số 3 đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi có thể tiến vào vòng tiếp theo", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận siêu kinh điển

Ông Mateu Lahoz vừa được ban trọng tài La Liga chọn làm người điều khiển chính trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 26 (3h, 2/3) vào cuối tuần này.

Trong khi đó, người phụ trách VAR (trợ lý trọng tài bằng VIDEO) là ông Gonzalez Gonzalez.

Tuyển nữ Việt Nam đón sự trở lại của Huỳnh Như

Trong buổi tập hôm qua (24/2), ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Huỳnh Như, sau một thời gian tiền đạo quê Trà Vinh chăm lo mẹ bị ốm. Đây rõ ràng là tin rất vui với HLV Mai Đức Chung.

Ngay sau đó, vị huấn luyện 69 tuổi cũng cho biết kế hoạch của đội trong những ngày tiếp theo: ''Với sự trở lại của Huỳnh Như, ban huấn luyện sẽ lắp ghép đội hình thi đấu và tập kỹ chiến thuật. Đội cũng sẽ có ba trận đấu giao hữu quan trọng để cọ xát và thử nghiệm một vài vị trí thay thế'', HLV Mai Đức Chung cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.