Thể thao

Tin bóng đá 26/11: Truyền thông Campuchia phản ứng lạ trước trận với VN

26/11/2016, 09:31
image

Truyền thông Campuchia phản ứng bất ngờ trước trận đấu với Việt Nam, Guardiola cự tuyệt Messi là những tin chính đáng chú ý.

campuchia

Truyền thông Campuchia phản ứng lạ trước trận với VN

Truyền thông Campuchia phản ứng bất ngờ trước trận đấu với Việt Nam

Trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam, các phóng viên Campuchia đều cho rằng đội tuyển nước họ dù có sự tiến bộ lớn từ lúc khi HLV Lee Taehoon dẫn dắt nhưng vẫn khó sánh được với các học trò của Hữu Thắng. Giới truyền thông nước này đều mong đội bóng của mình đừng thua với tỷ số quá đậm như những lần đối đầu trước.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay.

Thành Lương muốn gặp Indonesia ở bán kết

Tiền vệ Thành Lương cho biết anh muốn ĐTVN gặp Indonesia ở bán kết. Indonesia đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng A nên ĐTVN sẽ gặp lại đội bóng này nếu đứng nhất bảng B sau vòng bảng. 2 trận giao hữu trước giải AFF Cup 2016 với Indonesia, ĐTVN đã thắng 1 và hòa 1.

Leipzig bỏ xa Bayern 6 điểm

Đêm qua, Leipzig tiếp tục gây ấn tượng khi đè bẹp Freiburg 4-1 ngay tại sân của đối thủ. Như vậy tân binh này đã vươn lên dẫn đầu BXH Bundesliga với 27 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với Hùm xám. Đêm nay, Bayern Munich sẽ gặp Leverkusen ở trận đấu hấp dẫn nhất vòng 12 Bundesliga.

Guardiola cự tuyệt Messi

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Man City muốn chiêu mộ Messi khi tuyên bố ông không cần ngôi sao của Barca. Hiện có nhiều thông tin cho biết Messi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca do được Man City chèo kéo.

Chelsea mất Terry từ 2 đến 3 tuần

HLV Antonio Conte cho biế trung vệ John Terry gặp chấn thương cơ và sẽ ngồi ngoài ít nhất 2 tuần tới. Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trong trận derby London sau 6 trận toàn thắng, không để thủng lưới bàn nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Mikel tuyên bố muốn rời Chelsea

Tiền vệ John Obi Mikel trả lời phỏng vấn trên BBC Sport cho biết anh sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới nếu tiếp tục phải ngồi dự bị. Hiện CLB Shanghai SIGP của Trung Quốc nơi có ông thầy cũ Villa Boas đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Balotelli nghỉ thêm 3 trận

Tiền đạo Mario Balotelli sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Nice tại Ligue 1 vì chấn thương. Đó là các trận đấu trước Bastia, Toulouse và Guingamp. Trước đó, Super Mario đã liên tiếp nổ sung khi khoác áo Nice từ đầu mùa.

Totti xem xét hoãn việc giải nghệ

Tiền đạo Francesco Totti vừa cho biết anh có thể sẽ xem xét lại việc giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc bởi anh cảm thấy mình còn đủ sức khỏe để tiếp tục thi đấu. Hợp đồng của anh với AS Roma sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 26/11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.