Bóng đá

Tin bóng đá 26/2: Smalling nói không với MU; Tuấn Anh nhận trọng trách

26/02/2020, 06:59

Smalling không muốn về lại M.U; Tuấn Anh nhận trọng trách là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 26/2.

img
Smalling không muốn về lại M.U nhưng muốn dự Euro 2020 cùng tuyển Anh

Không về MU, Smalling vẫn mơ dự EURO 2020

Trung vệ Chris Smalling mới đây tiết lộ anh không muốn trở lại MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với AS Roma. Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định chưa bao giờ từ bỏ cơ hội khoác áo ĐT Anh bất chấp những nhận xét của HLV trưởng Gareth Southgate.

Smalling đã bị Gareth Southgate loại khỏi Tam Sư từ tháng 11/2017 vì khả năng chuyền bóng bị đánh giá thấp, và bị cho là không phù hợp với lối chơi của "Tam sư". Hiện Smalling vẫn đang nỗ lực để có suất trong đội hình ĐT Anh tham dự EURO 2020 mùa hè tới.

Chelsea thua đậm, Real đại chiến Man City

Rạng sáng nay (26/2), vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019-2020 đã diễn ra hai cặp đấu rất đáng chú ý. Trên sân nhà, Chelsea thua đậm 0-3 trước Hùm xám xứ Bavaria trong khi đó, Barcelona cũng chỉ có trận hòa 1-1 trên đất Italia trước Napoli.

Vào rạng sáng mai, tâm điểm chú ý đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League - Real Madrid và Man City. Cặp đấu còn lại, Lyon tiếp Juventus trên sân nhà.

Cả hai trận đấu này diễn ra đồng thời điểm 3h ngày 27/2.

Sao MU không muốn nhìn thấy Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba của MU mới đây chia sẻ, anh không thích nhìn thấy cảnh Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh dù thời điểm này rất khó để ngăn đội bóng này về đích.

Hiện tại, The Kop giành được 79 điểm sau 27 vòng đấu và họ chỉ cần thêm 4 trận thắng nữa là sẽ giành danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử khi khoảng cách giữa họ với đội xếp sau Man City lên tới 22 điểm.

Tuấn Anh làm đội trưởng HAGL

CLB HAGL đã tiến hành bầu ban cán sự cho mùa giải mới 2020. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được bầu làm đội trưởng. 2 đội phó thuộc về Văn Toàn và tân binh Damir Memovic.

Trong số này, Memovic là tân binh của HAGL ở mùa giải năm nay. Cầu thủ này được đánh giá có chuyên môn tốt và hòa nhập nhanh với đội bóng phố Núi.

Trước đó, Tuấn Anh đã đảm đương vai trò đội trưởng của đội bóng phố Núi ở mùa bóng 2019. 3 đội phó của HAGL ở mùa giải 2019 lần lượt là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong Jin. Tuy nhiên, ngoại trừ Minh Vương, Văn Sơn và Kim Bong Jin đã chia tay HAGL sau khi mùa giải 2019 kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.