Quốc tế

Tin bóng đá 26/3: Lo ngại của HLV Park, holigan Anh gây kinh hoàng

26/03/2018, 08:10

HLV Park không yên tâm trước trận đấu với Jordan; CĐV bóng đá Anh gây hỗn loạn... là những tin nóng nhất 26/3.

 

park-hang-seo

Tin bóng đá 26/3: Lo ngại của HLV Park, holigan Anh gây kinh hoàng

Lo ngại của HLV Park

Sau hành trình hành xác kéo dài 19 tiếng để tới Jordan, thêm một vấn đề nữa đang khiến HLV trưởng ĐTVN - ông Park Hang Seo - đau đầu: lệch múi giờ. Jordan là đất nước nằm ở múi giờ GMT+2, trong khi Việt Nam là GMT+7. Các cầu thủ Việt chỉ có chẵn 2 ngày để vừa tập luyện, vừa làm quen với nhịp sinh học mới này. Theo đó, HLV Park đã có những lo lắng về việc thể lực các học trò không đạt tới mức cao nhất trong trận đấu tới.

Holigan Anh gây kinh hoàng

Vừa qua, ĐTQG Anh đã có trận thắng 1-0 trước Hà Lan trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi các Hooligan - fan cuồng bóng đá Anh - gây ra một cuộc bạo loạn kinh hoàng sau trận đấu. Theo thông báo mới nhất của cảnh sát Amsterdam, đã có tới 100 CĐV người Anh bị bắt giữ vì tham gia bạo động: "35 người bị giữ qua đêm. 94 người bị phạt vi cảnh. 8 người vẫn đang bị giam vì có hành động chống đối cảnh sát".

Man City có cầu thủ chạy nhanh nhất NHA

Premier League vừa công bố những con số thống kê đáng chú ý. Theo đó, Leroy Sane - tiền vệ của Man City - là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất toàn giải đấu với mốc 35,48km/h. Xếp thứ 2 là Patrick Van Aanholt (Crystal Palace), sau đó là Moussa Sissoko (Tottenham). Man City còn có thêm một tia chớp khác là Kyle Walker, xếp thứ 4 trong danh sách này. MU không có gương mặt tốc độ nào đáng chú ý, ngoại trừ cựu binh Wilfried Zaha giờ đã chuyển sang chơi cho Crystal Palace.

Game FIFA 18 không xóa tên cầu thủ Ý xấu số

Theo thông lệ, tựa game FIFA luôn cập nhật nhanh chóng các thay đổi về đội hình theo diễn biến ngoài đời. Các thay đổi như chuyển nhượng, giải nghệ đều cũng sẽ được mô phỏng y như thực tế. Tuy nhiên, trường hợp đội trưởng Davide Astori của Fiorentina, vừa qua đời cách đây không lâu, lại là cá biệt. EA - đơn vị phát hành FIFA - bày tỏ sự thương tiếc và tôn trọng với Astori qua thông điệp mới nhất: "Theo nguyện vọng của câu lạc bộ, cái tên Davide Astori sẽ vẫn còn giữ nguyên trong đội hình Fiorentina trong tựa game FIFA"

Người Đức thận trong trước kình địch

Đêm thứ Ba tới đây, ĐT Đức sẽ chạm trán kình địch Brazil trong trận giao hữu tiền World Cup. Dù Đức từng thắng Brazil 7-1 ở World Cup 2014, song tiền vệ Illkay Gundogan tỏ ra không hề chủ quan khinh địch. "Tuyển Brazil của hiện tại hoàn toàn không hề giống của 4 năm trước, họ là một ứng cử viên vô địch World Cup”, cầu thủ đang khoác áo Man City cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.