Bóng đá

Tin bóng đá 27/2: Bayern đón tin cực buồn; Tuyển nữ Việt Nam thua trắng

27/02/2020, 06:44

Lewandowski phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương; Tuyển nữ Việt Nam thua trắng là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 27/2.

img
Vừa ghi bàn vào lưới, Lewandowski lại dính chấn thương và nghỉ thi đấu một tháng

Juve gây thất vọng lớn, Man City hạ Real trong trận cầu siêu kịch tích ở Bernabeu

Làm khách của đội bóng được đánh giá yếu hơn khá nhiều là Lyon thế nhưng, đội bóng của HLV Sarri đã phải nhận trận thua 0-1 đầy thất vọng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019-2020.

Ở trận đấu còn lại, Man City đã lội ngược dòng đánh bại Real Madrid 2-1 ngay tại Bernabeu ở trận đấu mà trung vệ đội trưởng Ramos thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ. Như vậy, màn đụng độ sau đây 3 tuần tại Etihad hứa hẹn là chuyến đi lành ít dữ nhiều cho thầy trò HLV Zidane.

Lượt về vòng 1/16 Europa League: Tâm điểm MU và Arsenal

Sau khi giành được các kết quả có lợi ở lượt đi (MU hòa 1-1 Brugge, Arsenal thắng 1-0 trước Olympiakos), hai đại diện của bóng đá Anh sẽ thi đấu những trận đấu lượt về vòng 1/16 trên sân nhà.

Trong khi MU tiếp Club Brugge thì Arsenal đụng độ Olympiakos tại Emirates. Hai trận đấu này diễn ra vào cùng thời điểm 3h ngày 28/2.

img
Lịch thi đấu lượt về vòng 1/16 Europa League

Bayern nhận tin xấu

Vui mừng khi đánh bại Chelsea 3-2 tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 nhưng Bayern lại buồn vì Lewandowski chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy, tiền đạo người Ba Lan đã dính chấn thương đầu gối trái. Theo thông báo từ phía Bayern, chân sút 31 tuổi cần 10 ngày điều trị trước khi bắt đầu các bài tập hồi phục. Dự kiến, thời gian anh phải nghỉ thi đấu rơi vào khoảng 1 tháng tương đương với 5 trận đấu.

Tuyển nữ Việt Nam thua trắng trước U15 PVF

Trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho trận play-off Olympic Tokyo 2020 diễn ra chiều 26/2, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu cùng các đàn em U15 PVF.

Với lối chơi bài bản và thể hình vượt trội U15 PVF đã giành chiến thắng 3-0. Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung khẳng định đây là trận đấu bổ ích, rút ra nhiều kinh nghiệm cho hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Barca đón tin vui, Pique kịp đá siêu kinh điển

Trung vệ Gerard Pique vừa phải nhường chỗ cho Clement Lenglet trong những phút cuối trận Barca hòa Napoli 1-1 (lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20) vì bị chấn thương mắt cá. Theo tờ Marca, vấn đề của Pique cũng không quá nghiêm trọng nên nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Barca và đại kình địch Real Madrid diễn ra tại Bernabeu vào cuối tuần này.

Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh hay nhất V-League 2017

Trước mùa giải 2020, CLB Hải Phòng dự kiến sẽ tham dự V-League với 3 ngoại binh là Diego Silva, Sekou Sylla và Joseph Mpande. Cựu tiền đạo của Quảng Nam - Claudecir chỉ tập nhờ ở đội bóng đất Cảng do chưa tìm được đội bóng mới. Tuy nhiên sau một loạt trận giao hữu gần đây, cựu cầu thủ Yangon United - Sekou Sylla đã có những màn trình diễn thất vọng. Trong khi đó, Claudecir có màn thể hiện ấn tượng.

Ban huấn luyện CLB Hải Phòng đã quyết định đăng ký Claudecir vào danh sách thi đấu V-League thay vì Sekou Sylla như kế hoạch ban đầu. Claudecir từng được bình chọn là cầu thủ ngoại hay nhất của V-League 2017.

Neymar lại gây loạn PSG

Tiền đạo người Brazil được cho là tự ý bỏ tập sau khi cảm thấy không hài lòng với những phát biểu của HLV Thomas Tuchel. Trước đó, cả hai mâu thuẫn vì ông Tuchel không muốn sử dụng học trò vì chưa an tâm chấn thương còn Neymar lại trách không đưa anh vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.