Quốc tế

Tin bóng đá 27/2: Matic lộ thông tin mật, Zidane giả mèo khóc chuột

27/02/2018, 08:00

Matic hé lộ mảnh giấy bí ẩn của Mourinho; HLV Zidane lo cho đối thủ... là những tin nóng nhất sáng 27/2.

Matic

Tin bóng đá 27/2: Matic tiết lộ thông tin mật, PSG sốc vì Neymar

Matic tiết lộ thông tin mật

Trận đấu gặp Chelsea, Mourinho đã lén chuyển cho Matic một mảnh giấy đem theo thông điệp bí ẩn. Sau nhiều ngày giấu kín, cuối cùng Matic đã chịu hé lộ nội dung trên đó. Mảnh giấy ghi dòng chữ: You have 3 days off (Bạn được nghỉ 3 ngày) cộng thêm kí hiệu một mặt cười. Điều này nghĩa là anh được thưởng 3 ngày xả hơi sau trận đấu. 

PSG sốc vì Neymar

Trên trang chủ, PSG đã chính thức xác nhận tình trạng chấn thương của Neymar. Không còn là nỗi lo xa, cú sốc đã thực sự giáng xuống đầu đội bóng nước Pháp: Siêu sao trụ cột 222 triệu bảng của họ bị vỡ mắt cá và phải nghỉ ít nhất 3 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc PSG sẽ phải đấu cùng Real mà không có Neymar, nhiệm vụ lộ ngược dòng sau khi để thua 1-3 lượt đi khó hơn bao giờ hết.

Zidane tiếc cho PSG

Cũng theo diễn biến trên, HLV Zidane của Real Madrid - đối thủ PSG ở vòng 1/8 Champions League tới đây - lại tỏ ra an ủi Neymar khá mùi mẫn. "Tôi không vui nếu Neymar dính chấn thương. Hi vọng anh ấy có thể chơi bóng. Tôi không bao giờ muốn đối thủ của mình gặp chấn thương", Zidane nói.

Usain Bolt chính thức đá chéo sân

Mới đây, Usain Bolt đã công bố trên mạng xã hội: “Tôi đã kí hợp đồng với 1 đội bóng. Các bạn hãy chờ xem đó là đội bóng nào vào sáng thứ Ba nhé”. Theo đó, những đồn thổi về việc đá chéo sân từ điền kinh sang bóng đá của Bolt sắp trở thành sự thực. Cựu VĐV điền kinh 31 tuổi luôn thể hiện sự quan tâm tới bóng đá khi từng tập luyện ở Dortmund, thiết lập quan hệ khăng khít với Man United.

Arsenal lập kỷ lục buồn

Trận thua Man City 0-3 đã để lại nhiều vết nhơ trong lịch sử CLB Arsneal. Một trong số đó là những kỷ lục đáng quên: trở thành CLB có số lần thất bại nhiều nhất ở chung kết League Cup (5 lần) hay HLV Arsene Wenger cũng trở thành 1 trong 2 nhà cầm quân để thua nhiều nhất ở CK giải đấu này (người còn lại là Sir Alex Ferguson.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.