Trong nước

Tin bóng đá 28/1: U23 VN fair-play nhất giải, bí ẩn trọng tài TQ

28/01/2018, 08:19

U23 Việt Nam nhận phần thưởng fair-play của giải đấu U23 châu Á 2018.

u23.

Tin bóng đá 28/1: U23 VN fair-play nhất giải, bí ẩn trọng tài TQ

U23 Việt Nam đá đẹp nhất giải

Với việc liên tục cống hiến các trận đấu kịch tính, chất lượng chuyên môn cao và lối chơi phòng ngự ít tiểu xảo, đội tuyển U23 Việt Nam đã vinh dự nhận được giải "Đội bóng có lối chơi fair-play nhất" tại VCK U23 châu Á 2018. Xuân Trường là người đại diện các cầu thủ Việt Nam bước lên bục nhận giải thưởng này. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà các học trò ông Park Hang Seo đã làm được.

Bí ẩn trọng tài TQ

Theo kế hoạch, trọng tài Ma Ning sẽ là người cầm còi trận Chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan. Tuy nhiên tới phút chót, vị trọng tài này bất ngờ rút lui để thay vào đó là ông  Ahmed Abu Bakar Al-Kaf của Oman. Ban tổ chức chỉ đưa ra "lý do an ninh" một cách chung chung để lý giải sự thay thế này. Nguồn tin từ Oriental Sports Daily cho hay BTC e ngại sự phản ứng của CĐV Việt Nam với ông Ma Ning, người có quá khứ không mấy "vui vẻ" với bóng đá Việt. 

Ronaldo thừa nhận kém cỏi

Trả lời truyền  thông, Ronaldo đã gật đầu thừa nhận một mùa bóng mà anh và đồng đội đã trình diễn không như ý: “Mùa giải trước là không thể tin nổi, nhưng cũng là đỉnh cao. Mùa này, chúng tôi đã không có khởi đầu thật tốt. Chúng tôi đã không chơi tốt tại La Liga, đã bị loại khỏi cúp Nhà vua. Chúng tôi không vui, CLB Real Madrid cũng không vui, chúng tôi không hài lòng với nó”.

Messi bỏ qua Quả bóng Vàng 

Trong bài phỏng vấn gần đây, Lionel Messi chia sẻ rằng với anh hiện tại Barcelona và các danh hiệu tập thể mới là đích đến phấn dấu. Còn việc đoạt thêm Quả bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp đã không còn là mối quan tâm hàng nữa.

Conte đau đớn

Trên tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte cay đắng thừa nhận mình sắp chịu một kết cục tồi tệ. "Nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê, trong 14 năm đã có 10 HLV bị sa thải ở CLB này. Tôi đã xem lịch sử của CLB và cũng giống như các HLV khác. Tôi không thấy sự khác biệt giữa họ và tôi.", HLV trưởng Chelsea nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.