Trong nước

Tin bóng đá 28/2: Tiến Dũng sai lầm chết người, PSG bóc lột Neymar

28/02/2018, 09:06

Thủ môn U23 đã mắc một sai lầm khó tha thứ; PSG quyết bắt Neymar ra sân đấu Real... là những tin nóng 28/2.

tiến dũng

Tin bóng đá 28/2: Tiến Dũng sai lầm chết người, PSG bóc lột Neymar

Tiến Dũng sai lầm chết người

Ở vòng bảng AFC Cup, FLC Thanh Hóa đối đầu Yangon United trong trận cầu có tính quyết định. Tuy nhiên ở phút thứ 67 (tỉ số đang là 1-0 cho Thanh Hóa), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có pha xử lý tồi khi bắt không dính bóng. Lập tức Kousuke Yamazaki Uchida của Yangon United đã chớp thời cơ bóng ói ra để có mặt dứt điểm vào lưới trống gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Từ bàn gỡ này, đội bạn lên tinh thần và cuối cùng đã ngược dòng thành công để thắng 2-1.

Sao MU đi tù dài hạn

Ander Herrera, tiền vệ trẻ của MU mới đây đã bị các công tố viên Tây Ban Nha kiến nghị mức án 4 năm tù. Lý do là bởi anh này thời còn chơi cho CLB Zaragoza đã cấu kết cùng 35 cầu thủ khác để dàn xếp tỉ số trận đấu với Levante cuối La Liga 2010/11.

 PSG bóc lột Neymar

Dù đã chính thức tuyên bố Neymar bị vỡ mắt cá và phải nghỉ ít nhất 3 tuần, PSG vẫn không chịu cho cầu thủ này vắng trận gặp Real. Theo tờ Globoesporte từ phía Brazil lo ngại PSG sẽ bắt Neymar phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Điều này thành sự thực khi trong ngày hôm qua, HLV Unai Emery của PSG đã lên tiếng tuyên bộ: "Neymar hoàn toàn sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Lukaku đề xuất ý tưởng đá AllStar

Ngày Hôm qua, trên Twitter cá nhân Romelu Lukaku bất ngờ đề xuất ý tưởng tạo ra một trận đấu toàn sao ở Ngoại hạng Anh. “Đây là ý tưởng mới cho các bạn đây… NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) có trận đấu toàn sao! Các bạn có nghĩ chúng ta nên có 1 trận tương tự dành cho Premier League không? Miền Bắc đấu với miền Nam, và người hâm mộ bình chọn các ngôi sao tham dự trận đấu! Các bạn nghĩ sao, Premier League và FA?”, tiền đạo MU viết.

Messi đón khách quý

Messi đang trở thành một trong những biểu tượng tại Argentina. Hôm qua, đích thân Chủ tịch LĐBĐ Argentina - Claudio Tapia đã thân chinh tới tận Barca để thăm nhà Messi. Vị chủ tịch thậm chí còn tự hào khoe bức ảnh chụp chung và tặng quà cho El Punga. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.