Quốc tế

Tin bóng đá 28/3: Cúp C1 cải tổ lớn, Mourinho cầu cứu CĐV

28/03/2018, 07:50

Những thay đổi ở Champions League mùa bóng tới; Mourinho xuống nước với CĐV... là những tin bóng đá nóng nhất ngày 28/3.

champions leauge

Tin bóng đá 28/3: Cúp C1 cải tổ lớn, Mourinho cầu cứu CĐV

Tưng bừng giao hữu tiền World Cup

Trước thềm World Cup 2018, Anh có trận giao hữu với Italia trên sân nhà Wembley. Hàng thủ Anh liên tục mắc lỗi khi từ John Stones cho tới Kyle Walker phạm sai lầm khiến đối phương xuýt soát ghi bàn. Dù vậy Anh vẫn mở tỉ số trước ở phút 26 nhờ pha dứt điểm của Jamie Vardy. Sang hiệp 2, thế trận được đẩy lên cao ở phút 84, Chiesa va chạm với 3 cầu thủ Anh trong vòng cấm và được công nghệ VAR xác nhận có penalty. Insigne gỡ hòa 1-1 cho Italia và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận Nga - Pháp chứng kiến sự quay trở lại của Pogba trong đội hình ra sân. Đội hình nhiều sao giúp Pháp bóp nghẹt thế trận từ đầu tới cuối. Phút 40, Pogba kiến tạo đẹp mắt cho Mbappe thoát xuống ghi bàn mở tỉ số. Đầu hiệp 2, lại là Pogba tự kiếm bàn thắng cho mình từ một cú sút phạt mẫu mực. Phút 68, Smolov gỡ gạc được 1 bàn cho gấu Nga, tuy nhiên mọi hi vọng bị dập tắt khi thủ môn Lunev để lọt háng cú sút của Mbappe phút 82. Chung cuộc, Pháp thắng 3-1.

Sau trận hòa TBN 1-1, Đức bước vào trận đấu với Brazil cùng nhiều thay đổi về đội hình. Phút 37, Jesus có tình huống đánh đầu tung lưới thủ môn Trapp mở tỉ số cho Brazil. Sang hiệp 2, HLV Low cuống cuồng thay người với những cái tên như Brandt, Stindl, Wagner... nhưng thé trận vẫn không khởi sắc. Chung cuộc Brazil thắng nhẹ 1-0, trả tạm món nợ thua 7-1 ở chung kết 2014 trước đó.

Cúp C1 cải tổ lớn

Mùa 2018/19, UEFA Champions League sẽ có hàng loạt thay đổi về thể thức. Đầu tiên, các đội bóng sẽ có quyền thay người thứ 4 khi bước vào hiệp phụ kể từ vòng Knock-out trở đi. Các trận chung kết Champions League, Europa League và Siêu cúp châu Âu sẽ được đăng ký 23 cầu thủ thay vì chỉ 18 như trước. Luật hạn chế các cầu thủ chuyển nhượng giữa mùa cũng sẽ không còn, các CLB được quyền đăng kí thêm 3 cầu thủ bất kì sau khi vượt qua vòng bảng. 

Mourinho cầu cứu CĐV

Sau một thời gian thể hiện thái độ cứng cỏi và thản nhiên, cuối cùng HLV Mourinho đã phải xuống nước trước áp lực từ NHM Quỷ đỏ. Ông kêu gọi sự ủng hộ một cách tha thiết trên đài CNN: “Tôi hiểu sự giận dữ từ phía các CĐV vì đội bóng đã bị loại khỏi Champions League. Nhưng ngoài chuyện đó, không có lý do gì để họ phẫn nộ. Tôi tin NHM của Man United sẽ vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng đội bóng đang ở thời kỳ chuyển giao hết sức khó khăn. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Chúng tôi đang đứng dưới 1 đội và trên 18 đội cơ mà? Hy vọng Man United sẽ đạt được danh hiệu FA Cup để tri ân NHM”.

Messi được nâng niu hết mức

Dù đã trở lại tập luyện bình thường trước trận đấu, Messi vẫn không được cho ra sân trận Argentina gặp TBN. BHL đội tuyển chưa dám mạo hiểm anh trong thời điểm hiện tại. Chuyên gia bóng đá Guillem Balague cho hay: “Messi sẽ không đá trận tối nay. Chúng tôi được thông báo chấn thương không nghiêm trọng. Quyết định này (để Messi ngồi ngoài ở trận gặp TBN) là để phòng xa”.

Robben dận dỗi với Bayern

Trên tờ Bayerischer Rundfunk, Robben đã trả lời phỏng vấn về tương lai với thái độ nóng nảy: “Tôi có một chút sốt ruột nhưng không may là chưa có quyết định nào cho việc gia hạn hợp đồng của tôi. Với Karl-Heinz Rummenigge (giám đốc điều hành Bayern), tôi đã đồng ý rằng chúng tôi sẽ đàm phán vào tháng 4. Chúng ta hãy cùng chờ xem". Theo đó, tiền vệ chạy cánh úp mở khả năng giải nghệ nếu không được như ý: " Tôi nghĩ rằng phần khó nhất việc già đi là bạn nên biết khi nào mình gần đi đến điểm dừng, đưa ra quyết định đúng đắn luôn rất khó khăn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.