Quốc tế

Tin bóng đá 29/3: Pogba bị dằn mặt vì điệu, Argentina loạn vì Messi

29/03/2018, 09:25

Pogba bị đàn anh nhắc nhở vì thói điệu đà; ĐT Argentina đang loạn vì Messi... là những tin nóng sáng 29/3.

pogba

Tin bóng đá 29/3: Pogba bị dằn mặt vì điệu, Argentina loạn vì Messi

Pogba bị dằn mặt vì điệu

Tại Man United, đi liền với phong độ trồi sụt thì Paul Pogba cũng thay đổi kiểu tóc một cách thất thường. Động thái điệu đà này làm nóng mặt đàn anh - cựu hậu vệ MU là David May. Theo đó David đã đăng đàn chỉ trích Pogba thay vì chú trọng vào chuyện tóc tai thì "hãy cố mà tập luyện để lấy lại niềm tin của HLV Jose Mourinho và Quỷ đỏ".

Argentina loạn vì Messi

Ở trận giao hữu với Tây Ban Nha vừa qua, do Messi không thi đấu khiến Argentina bị vùi dập 1-6. Hệ quả là truyền thông xứ Tango gần như nổi điên vì hội chứng phụ thuộc Messi. Tờ La Nación giật tít: “Đội tuyển Argentina đã bị làm nhục trên đất Tây Ban Nha” và khẳng định "Không có Messi, Argentina quá yếu đuối trước đội bóng lớn". Còn tờ Clarin thì nhận rằng: "Không có Messi, ĐT Argentina không thể thi đấu sòng phẳng với những đối thủ mạnh".

Ryan Giggs thiết quân luật

Sau khi lên nắm quyền đội tuyển xứ Wales, điều đầu tiên Ryan Giggs làm là cấm các cầu thủ chơi golf, môn thể thao cực kì phổ biến ở nước này. Lý do là để phòng chống các nguy cơ chấn thương tiềm ẩn. Ngoài ra riêng với trường hợp Gareth Bale, Giggs cũng khuyên anh này hạn chế đi xe ô tô thể thao đắt tiền. Theo kinh nghiệm của bản thân, những chiếc xe này có thể dẫn tới chấn thương gân khoeo đáng tiếc.

John Terry kiên trì bám trụ

SkySport vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với John Terry và được biết cựu thủ quân Chelsea chưa quyết định sẽ giải nghệ sau mùa giải. Bất chấp hợp đồng 1 năm sắp hết hạn, Terry vẫn muốn chờ xem Aston Villa có khả năng thăng hạng hay không để tiếp tục thi đấu.

HLV Capello bị TQ sa thải

CLB Giang Tô Thuấn Thiên vừa có phản hồi chính thức về số phận của HLV Capello. HLV người Ý sẽ không bị sa thải, song ông phải chuyển qua làm cố vấn kỹ thuật theo dạng "đưa ra các lời khuyên, các đề xuất chuyên môn giúp CLB có tương lai tốt đẹp hơn". Đây được xem là hệ quả của mâu thuẫn giữa ông Capello và ban lãnh đạo đôi, kèm theo kết quả 2 trận thua/ 3 vòng đấu gần nhất của Thuấn Thiên ở Super LEague Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.