Quốc tế

Tin bóng đá 30/3: Neymar khó giành bóng vàng, Messi vực dậy đội nhà

30/03/2018, 09:10

Nhận định về tương lai Neymar; Messi chấn hưng tinh thần ĐT Argentina... là những tin nóng nhất 30/3.

neymar

Tin bóng đá 30/3: Neymar khó giành bóng vàng, Messi vực dậy đội nhà

Neymar khó dành bóng vàng

Theo huyền thoại của Brazil, Roberto Carlos, thì Neymar còn lâu mới có thể phá thế song mã giữa Ronaldo và Messi. "Tôi nghĩ Neymar đã quyết định đúng khi đến PSG. Để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cậu ấy phải rời Barca, thoát khỏi cái bóng của Messi. Nhưng phải thừa nhận một điều, khi Messi và Ronaldo vẫn duy trì phong độ đỉnh cao, Neymar chỉ xếp thứ 3 sau 2 siêu sao này", Carlos cho hay.

 Messi vực dậy đội nhà

Trận thua tan nát 1-6 trước Tây Ban Nha đang khiến tinh thần ĐT Argentina sa sút nghiêm trọng. Lúc này, Messi đứng ra như một cột chống tinh thần cho cả đội. Anh chia sẻ trên tờ Diario Ole: "Chúng ta hãy cùng nhau vượt qua. Hãy đoàn kết". Đồng thời, siêu sao 29 tuổi cũng xỏ giày ra sân tập ở Barca để cho thấy anh đang trên đà trở lại sau chấn thương.

Man City làm giả số liệu

Mới đây, một số chuyên gia thống kê đã tiết lộ CLB Man City hóa ra thiếu sức hút nhiều hơn người ta tưởng. Man xanh luôn quảng cáo lượng người trung bình đến sân là xấp xỉ 54,000/ 55,097 chỗ trống, tức 98%. Song thực sự người vào sân chỉ khoảng 46,000 mà thôi. Điển hình như trận thắng 2-1 trước Southampton hồi tháng 11 năm ngoái, báo cáo của Man City bịa ra con số 53,407 người tới sân dù thực tế chỉ 38,130 fan có mặt trên khán đài. Nhiều người vì thế đã gọi vui sân Etihad là Emptyhad (Empty là trống).

Thêm thay đổi quan trọng ở UEFA Champions League

Sau nhiều thay đổi về thể thức thi đấu, tới vấn đề trang phục cũng bị UEFA siết chặt ở đấu trường C1. Theo đó, chỉ những đội bóng từng giành ít nhất 5 chức VĐ hoặc 3 lần liên tiếp VĐ Cúp C1 châu Âu/Champions League mới được mặc áo in biểu tượng chức vô địch giải đấu này trên tay áo. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ có 6 đội thỏa mãn yêu cầu trên là Real Madrid (12 lần vô địch), AC Milan (7), Liverpool (5), Bayern Munich (5), Barcelona (5) và Ajax (4 lần giành ngôi quán quân nhưng 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu này).

Nóng chuyện tiền thưởng World Cup

Nhiều LĐBĐ đã bắt đầu công bố mức thưởng cho đội nhà theo thành tính World Cup 2018. Với Đức, nếu bảo vệ thành công chức vô địch thì mỗi tuyển thủ sẽ đút túi 340.000 euro. Với Tây Ban Nha thậm chí ghê gớm hơn, mỗi cầu thủ nhận được tới 800.000 euro, cao hơn nhiều lần so với hồi World Cup 2010.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.