Quốc tế

Tin bóng đá 3/12: De Gea lập kỷ lục, Hazard dọa tuyển Anh

03/12/2017, 11:54

Thủ môn MU đi vào lịch sử, Hazard là mối nguy cho tuyển Anh... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 3/12.

de-gea

Tin bóng đá sáng 3/12: DeGea lập kỷ lục, Hazard đe dọa tuyển Anh

DeGea lập kỷ lục

Trận MU thắng Arsenal 3-1 đêm qua đã ghi nhận kỷ lục của De Gea: 14 tình huống cản phá. Thành tích này trước nay ở Premier League chỉ có 3 người làm được, đó là Tim Krul (Newcastle) trong trận gặp Tottenham tháng 11/2013 và Vito Mannone (Sunderland) trong trận gặp Chelsea tháng 4/2014.

Hazard đe dọa tuyển Anh

Sau đại thắng 3-1 của Chelsea trước Newcastle, HLV Antonio Conte đã tự tin cảnh báo ĐT Anh nên khiếp sợ Eden Hazard. Tại World Cup 2018, Anh và Bỉ cùng chung bảng G, do vậy Tam sư sẽ rất vất vả khi gặp Hazard."

Barcelona gặp đại hạn

Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Celta Vigo không chỉ làm Barca mất đi 2 điểm. Trung vệ trụ cột của đội, Samuel Umtiti cũng dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ 8 tuần. Theo đó, ở trận siêu kinh điển tới Barca sẽ khá đau đầu về việc bố trí tuyến giữa.

Gattuso cải tổ Milan

Tờ La Gazzetta đưa tin sắp có cuộc thay máu toàn diện ở Milan, khi Gattuso ngồi vào ghế nóng. Cựu trung vệ này sẽ chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3 hoàn toàn mới, thay vì sơ đồ cây thông cũ kỹ ở sân San Siro. Trận gặp Benevento vào chiều 3/12 sẽ là màn thử lửa cho ý tưởng này.

HLV Klopp tin Liverpool vẫn còn cửa vô địch

Không lâu sau khi tuyên bố đầu hàng cuộc đua vô địch, HLV Jurgen Klopp bất ngờ tuyên bố Liverpool vẫn chưa từ bỏ. Trận đại thắng 5-1 dường như tiếp đà tự tin cho ông thầy người Đức, Klopp tuyên bố: " Liverpool vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.