Quốc tế

Tin bóng đá 3/3: Man City dính đạn lạc, Messi quyền lực khủng khiếp

03/03/2018, 12:53

Manchester City bất ngờ dính án phạt; Messi cho thấy tầm ảnh hưởng ghê gớm.

messi

Tin bóng đá 3/3: Man City dính đạn lạc, Messi quyền lực khủng khiếp

Man City dính đạn lạc

Đang ngây ngất sau 2 lần đả bại Arsenal, Man City bất ngờ kém vui khi lãnh "đạn lạc" từ phía Liên đoàn bóng đá Anh. Tổ chức này đã tống trát đòi Man City phải nộp phạt số tiền lên tới 50.000 bảng sau sự cố xảy tại vòng 5 FA Cup cách đây 1 tuần. Khi đó, Man City để thua Wigan và đã phản ứng với trọng tài Anthony Taylor một cách mất kiểm soát. Theo FA, sự cố này còn nghiêm trọng hơn vì có sự tham gia của không chỉ các cầu thủ mà cả HLV Pep Guardiola. Ông Guardiola đã to tiếng tranh cãi kịch liệt từ ngoài sân cho tới hầm giải lao với đồng nghiệp Paul Cook bên phía Wigan.

Messi quyền lực khủng khiếp

Mới đây, ông Javier Sanchez-Prieto, Giám đốc hãng hàng không giá rẻ Vueling của Tây Ban Nha đã lên tiếng than phiền quyền lực của Messi. Cụ thể, hãng Vueling đề xuất mở rộng thêm các đường băng tại sân bay Barcelona để giảm tải sự ùn tắc đường không. Muốn làm được điều này, các máy bay sẽ bay qua khu ngoại ô Castelldefels - nơi mà Messi và gia đình đang sinh sống. Đề xuất của Vueling bị bác bỏ ngay tức khắc khiến ông Javier Sanchez-Prieto chán nản cho hay: “Đề xuất của chúng tôi không thể được thông qua bởi vì bạn không thể bay qua nơi mà Messi đang sinh sống”. Rõ ràng, sự phiền lòng của vị giám đốc này  phần nào cho thấy tầm ảnh hưởng của Messi đã vượt quá khuôn khổ trên sân bóng. 

La Liga áp dụng công nghệ VAR

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã chính thức tuyên bố trong mùa giải tới, các trận đấu sẽ được áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR). Theo đó, ngay từ giờ sẽ BTC giải sẽ bắt đầu công tác đào tạo cho tổ trọng tài các sử dụng công nghệ này. Trung tâm vận hành VAR sẽ được đặt ở ngoại ô thủ đô Madrid, tại Las Rozas. La Liga sẽ trở thành giải đấu thứ 4 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu sử dụng VAR, sau Bundesliga, Serie A và Ligue 1.

Modric cận kề song sắt

Trong phiên xét xử mới nhất tội trốn thuế, tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đang bị luận tội "khai man". Trước đó, Modric xác nhận Mamic giữ trái phép phần lớn phí chuyển nhượng cho bản thân thay vì cho CLB, trong đó có thương vụ Modric đến Tottenham, theo đúng như cáo buộc của công tố viên. Thế nhưng, tiền vệ Real Madrid sau đó thay đổi lời khai và tuyên bố anh đã nhầm lẫn. Sự tiền hậu bất nhất này đưa cầu thủ Croatia cận kề nguy cơ ngồi tù 5 năm. 

Real vẫn chưa đầu hàng

Điều bất ngờ là sau trận thua sốc trước Espanyol, HLV Zidane của Real vẫn tuyên bố"Các bạn nghĩ rằng giải đấu đã kết thúc với Real nhưng bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ, mỗi trận đấu đều kết quan trọng. Real sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng. Rất khó để bắt kịp Barca nhưng không phải là không thể. Tôi lạc quan tới phút giây cuối cùng". Hiện tại, Real Madrid đã thua kém Barca tới 15 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.