Bóng đá

Tin bóng đá 3/3: Tuyển Anh đối diện “tử thần”; CR7 nguy cơ nhiễm Covid-19

03/03/2020, 08:55

Tuyển Anh đối diện “tử thần”; Ronaldo nguy cơ nhiễm Covid-19 là hai trong số những tin bóng đá nóng nhất ngày 3/3.

img
Cristiano Ronaldo

Bốc thăm UEFA Nations League

Vào 00h00 ngày 4/3 (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng UEFA Nations League mùa giải 2020-21 tại Amsterdam (Hà Lan). So với mùa giải 2018-2019, UEFA Nations League 2020-2021 có sự thay đổi về thể thức. Theo đó, League A có 16 đội tham dự (thay vì 12 như phiên bản trước). Điều đó cũng đồng nghĩa mỗi bảng đấu sẽ có 4 đội. Nhờ vậy, Croatia, Ba Lan, Đức và Iceland dù tụt hạng nhưng vẫn ở lại League A.

Ở League A, nhóm hạt giống số 1 là 4 đội bóng đã vào bán kết mùa trước (2018-19), bao gồm Bồ Đào Nha, Hà Lan, Anh và Thụy Sỹ. Nhóm hạt giống số 2 có sự góp mặt của 4 đội về nhì các bảng đấu League A mùa trước là Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha và Italia. Tiếp đến, nhóm hạt giống số 3 là 4 đội bóng đã thăng hạng từ League B, bao gồm Bosnia, Ukraine, Đan Mạch và Thụy Điển. Nhóm còn lại là 4 đội bóng tụt hạng nhưng vẫn ở lại League A do UEFA thay đổi thể thức (Đức, Croatia, Ba Lan và Iceland).

Vòng bảng UEFA Nations League 2020-2021 được bốc thăm ngẫu nhiên. Chỉ có 1 nguyên tắc là các đội cùng nhóm hạt giống sẽ không gặp nhau. Vì vậy, đội tuyển Anh hoàn toàn có thể rơi vào bảng "tử thần" cùng Pháp, Đan Mạch và Đức.

Giống như League A, League B và League C cũng có 16 đội góp mặt (4 bảng và mỗi bảng 4 đội). Riêng League D chỉ còn 7 đội tham dự.

Arsenal vào tứ kết FA Cup

Trước đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 3 như Portsmouth, Arsenal không gặp khó khăn để giành vé vào tứ kết FA Cup. Portsmouth đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh (League One) và cũng là đội bóng có thứ hạng thấp nhất ở vòng 1/8 FA Cup. Đây là lá thăm khá may mắn của Arsenal và họ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0 dù không sử dụng đội hình mạnh nhất. 2 cầu thủ đã ghi bàn đưa Pháo thủ vào tứ kết FA Cup là Sokratis và Nketiah.

Ronaldo nguy cơ bị nhiễm Covid-19

BLĐ CLB Juventus mới đây đã quyết định hoãn tất cả các buổi tập của đội để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona (Covid-19). Theo RT Sport, sở dĩ Cristiano Ronaldo và các đồng đội của anh được khuyến cáo phải hạn chế tiếp xúc với người khác là do đội U23 Juventus mới so tài với CLB Pianese có đến 3 trường hợp dương tính với COVID-19. Mặc dù trận U23 Juventus thắng Pianese 1-0 ở Serie C đã diễn ra từ ngày 23/2, song Bà đầm già thành Turin vẫn không cảm thấy yên tâm nên yêu cầu các cầu thủ nên ở nhà.

Pogba háo hức đá cặp cùng Bruno

Sau khi phải lên bàn mổ để giải quyết vấn đề liên quan đến mắt cá, tiền vệ Paul Pogba sắp bình phục và lúc này anh đang rất háo hức muốn được đá cặp cùng tân binh Bruno Fernandes. Đây cũng chính là điều mà các fan MU rất chờ đợi, trong bối cảnh đội bóng con cưng của họ đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League và phải chiến đấu quyết liệt cho một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

De Gea sa sút vì… Real

Huyền thoại Man Utd, Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng khi David de Gea mắc quá nhiều sai lầm và cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha đang thiếu đi sự tập trung cần thiết. Theo cựu danh thủ người Đan Mạch, lý do khiến De Gea sa sút có thể là ảnh hưởng từ sự thất vọng của anh sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real Madrid trong quá khứ.

Trận Juventus - Milan không có khán giả

Báo giới Italia đưa tin, trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa Juventus và AC Milan trên sân Allianz sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả do lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona. Italia là đất nước có số trường hợp mắc bệnh nhiều nhất châu Âu, khiến hàng loạt trận đấu tại Serie A đã bị hoãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.