Quốc tế

Tin bóng đá 4/2: Ronaldo hành động lạ, MU chưa nguôi nỗi đau

04/02/2018, 12:24

Cử chỉ bất ngờ của Ronaldo; MU tưởng niệm thảm họa Munich... là những tin nóng nhất 4/2.

ronaldo

Tin bóng đá 4/2: Ronaldo hành động lạ, MU chưa nguôi nỗi đau

Kết quả bóng đá

Trong tối ngày 3/2, cả MU và Arsenal đều đã có dịp chứng tỏ giá trị các bom tấn mới nổ. Alexis Sanchez thăng hoa khi kiến tạo và ghi 1 bàn giúp MU vượt qua Huddersfield 2-0. Trong khi đó tại Emirates, Mkhitaryan 2 lần kiến tạo đẹp mắt cùng Amuebayang có pha lập công đầu tiên làm nên chiến thắng 5-1 trước Everton. Man City lại có pha sảy chân đáng tiếc khi hòa Burnley 1-1. Ở La Liga, Real tiếp tục có trận đấu thất vọng khi để Levante gây khó dễ và gỡ hòa 2-2 vào đúng phút 89. 

Ronaldo hành động lạ

Trong trận Real Madrid hòa 2-2 trước Levante đêm qua, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn nghèo nàn khi không ghi được bàn thắng nào và bị thay ra ở phút 81. Khi bị ống kính máy quay hướng về phía mình, CR7 đã có hành động lạ: đưa tay ra dấu "suỵt" im lặng rồi trỏ xuống sân. Các bình luận viên sau đó cho rằng siêu sao người Bồ đang "chỉ đạo" máy quay phải chuyển hướng do không muốn vẻ mặt chán nản của mình bị soi quá rõ.

MU chưa nguôi nỗi đau

Ngày 6/2 tới là tròn 60 xảy ra thảm họa Munich đã cướp đi một thế hệ bóng đá tài năng của Man United. Đêm qua trong trận gặp Huddersfield, MU đã tưởng niệm sự kiện này bằng cách chơi lớn: kẹp một tập ấn phẩm chứa hình ảnh và postcard về đội hình năm 1958 sau hơn 75.000 ghế ngồi trên sân Old Trafford - quà tặng miễn phí cho mọi CĐV tới sân để hiểu thêm về nỗi đau của Quỷ đỏ năm nào.

Carragher chê bai đàn em 

Cùng từng khoác áo Liverpool, song cựu trung vệ Jamie Carragher tỏ ra không mấy ưa đàn em Phillipe Coutinho. Khi nhận định về Coutinho trên Sky Sport, Carragher cho rằng Coutinho không bao giờ xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 140 triệu bảng mà Barca đã bỏ ra để mua anh này. 

Simeone lộ đích đến ở Anh 

Theo tờ The Times khai thác được, Diego Simeone đã chọn cho mình đích đến trong trường hợp rời Atletico Madrid. Nhà cầm quân người Argentina ưu tiên tới Seria A hơn các giải đấu khác. Nhưng nếu có tới Premier League, đích đến của Simeone cũng chỉ có thể là Man United chứ không phải một CLB nào khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.