Bóng đá

Tin bóng đá 4/3: CR7 lo sốt vó vì mẹ; Messi nổi cơn tam bành

04/03/2020, 10:07

Ronaldo phải tức tốc bay về Bồ Đào Nha thăm mẹ bị đột quỵ; Messi quát đồng đội sau trận El Classico là hai trong số các tin nổi bật ngày 4/3.

img
Ronaldo và mẫu thân Dolores Aveiro

Chelsea loại Liverpool khỏi đấu trường Cup FA

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 5 Cup FA vào rạng sáng 4/3 giúp Chelsea tiến bước vào vòng tứ kết Cup FA. Hai pha lập công của The Blues ở trận này do công của Willian và Barkley.

Như vậy, Liverpool của Juergen Klopp chỉ còn hai đấu trường để chinh phục ở mùa này đó là Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK UEFA Nations League 2020-2021

Vào rạng sáng ngày 4/3, lễ bốc thăm chia bảng VCK UEFA Nations League 2020-2021 đã diễn ra với với những kịch bản vô cùng thú vị. Đương kim vô địch Bồ Đào Nha rơi vào bảng 3, bảng "tử thần" cùng nhà vô địch World Cup - ĐT Pháp, đương kim á quân World Cup - ĐT Croatia cùng Thụy Điển.

Chi tiết các hạng cũng như bảng đấu tại VCK sắp tới như sau:

LEAGUE A

Bảng 1: Ba Lan, Bosnia-Herzegovina, Italy, Hà Lan

Bảng 2: Iceland, Đan Mạch, Bỉ, Anh

Bảng 3: Croatia, Thụy Điển, Pháp, Bồ Đào Nha

Bảng 4: Đức, Ukraine, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ

LEAGUE B

Bảng 1: Romania, Bắc Ireland, Na Uy, Áo

Bảng 2: Israel, Slovakia, Scotland, CH Séc

Bảng 3: Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia, Nga

Bảng 4: Bulgaria, CH Ireland, Phần Lan, Wales

LEAGUE C

Bảng 1: Azerbaijan, Luxembourg, Cyprus, Montenegro

Bảng 2: Armenia, Estonia, Bắc Macedonia, Georgia

Bảng 3: Moldova, Slovenia, Kosovo, Hy Lạp

Bảng 4: Kazakhstan, Lithuania, Belarus, Albania

LEAGUE D

Bảng 1: Malta, Andorra, Latvia, Đảo Faroe

Bảng 2: San Marino, Liechtenstein, Gibraltar

Ronaldo nhận tin sốc, nguy cơ lỡ đại chiến với Ibra tại bán kết lượt về Coppa Italia

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus mới đây đã phải sử dụng chuyên cơ để bay tới Madeira (Bồ Đào Nha) để thăm mẹ. Hiện giờ mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro đang được cấp cứu trong bệnh viện do bị đột quỵ. Trước tình hình đó, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italia với Ibrahimovic - AC Milan vào ngày 5/3. Ở lượt đi, chân sút Bồ Đào Nha đã góp công lớn với bàn thắng trên chấm phạt đền để giúp Juventus có được trận hòa 1-1 trên sân khách.

De Gea sắp mất vị trí số 1 ở MU?

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vừa thông báo với Dean Henderson (đang được Quỷ đỏ cho Sheffield United mượn) rằng ông sẽ có buổi nói chuyện riêng với thủ môn này. Theo tờ Daily Star, động thái trên chứng tỏ HLV Solskjaer không còn thực sự tin tưởng thủ môn số 1 của M.U là David De Gea.

Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tại Australia

Sau chuyến bay kéo dài 12 giờ 30 phút, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Sydney lúc 09h50 (5h50 theo giờ Việt Nam). Ngay sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục di chuyển bằng xe buýt thêm 3 tiếng để đến điểm đóng quân là thành phố New Castle (Newsouth Wales), cách Sydney 150km.

Ngay sau khi có mặt tại khách sạn, làm thủ tục nhận phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi, 17h30 chiều cùng ngày, đội tuyển nữ Việt Nam đã xỏ giầy ra sân tập luyện. Thời tiết tại New Castle được dự báo là khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C, có mưa nhẹ, rất giống với thời tiết tại Hà Nội trong thời gian đội tập luyện.

Thua El Clasico, Messi quát mắng đồng đội

Tiền đạo Lionel Messi rất thất vọng khi Barcelona để thua Real Madrid 0-2 tại vòng 26 La Liga 2019-2020. Sau trận thất bại khiến Barca bị mất ngôi đầu BXH vào tay chính đại kình địch, Messi đã nổi điên và quát mắng cả các đồng đội trong phòng thay đồ.

CLB Malaysia gây sốc ở cúp C1 châu Á

Johor Darul Ta’zim - nhà vô địch Malaysia vừa tạo nên "cơn địa chấn" ở vòng bảng AFC Champions League khi đánh bại "ông lớn" Hàn Quốc Suwon Samsung Bluewings với tỷ số 2-1. Sau 2 lượt trận, Johor Darul Ta’zim xếp nhì bảng G.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.