Quốc tế

Tin bóng đá 4/3: Ronaldo lập kì tích, sao Arsenal khóc nức nở

04/03/2018, 09:01

Ronaldo chạm đến cột mốc mới; cầu thủ Arsenal khóc vì thua trận... là những tin nóng nhất sáng 4/3.

ronaldo

Tin bóng đá 4/3: Ronaldo lập kì tích, sao Arsenal khóc nức nở

Real lấy đà tiếp PSG

Đối đầu với Getafe - đội bóng chơi máu lửa nhất La Liga mùa này, Real Madrid vẫn tung ra đôi hình mạnh nhất với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale trên hàng công. Mất hơn 20 phút đầu tiên chật vật, sau cùng Bale đã tận dụng được 1 cơ hội hiếm hoi thoát người dứt điểm để mở tỉ số cho Real. Có lợi thế tin thần, Real chơi mạch lạc hơn và bàn thắng thứ 2 lại đến từ pha phối hợp của Benzama và Ronaldo cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, Real tạo được nhiều cơ hội, để rồi Ronaldo ghi bàn thứ 3 phút 67, ấn định chiến thắng 3-0. 

Trong khi đó tại Anh, Tottenham cũng tung ra đội hình tối ưu để tiếp đón Huddersfield trên sân nhà. Phút 27, Song Heung Min di chuyển khôn ngoan phá bẫy việt vị và ghi bàn mở tỉ số. Cầu thủ người Hàn tiếp tục tỏa sáng ở hiệp 2, khi nhận đường tạt của Harry Kane và đánh đầu tung lưới thủ môn Lossl. Tottenham thắng 2-0 và cướp vị trí thứ 3 của Liverpool trên bảng xếp hạng. 

Ronaldo lập kì tích

Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của mình lên con số 301 bàn sau cú đúp  vào lưới Bayern Munich trong trận Bán kết lượt về Champions League vừa qua.  Đã 16 năm kể từ ngày anh ghi bàn thắng đầu tiên với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp vào lưới Moreirense vào ngày 3/10/2002, khi đang khoác áo Sporting Lisbon. Hiện tại, Real Madrid là đội bóng đánh đấu số bàn thắng hiệu suất ghi bàn khủng nhất với tổng số 142 lần lập công trong 140 trận thi đấu, với hiệu suất đạt 1,01 bàn/ trận. 

Sao Arsenal khóc nức nở

Theo tờ Guardian (Anh), trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã bật khóc nức nở trong phòng thay đồ sau trận thua 0-3 của “Pháo thủ” trước Man City tại sân nhà Emirates. Theo Koscielny, các con của anh đã hỏi vì sao hôm nay Arsenal chơi tệ đến vậy khiến anh không kìm được nước mắt.

Barca dành áo số 7 cho ai? 

Tưởng chừng khi Phillippe Coutinho gia nhập Barcelona, chiếc áo số 7 sẽ được trao cho tiền vệ Brazil. Song cuối cùng anh này lại phải khoác áo số 14. Theo tờ AS, đây là con số được định sẵn cho mục tiêu sắp tới của Barcelona - Antoine Griezmann, siêu sao đang sắm sửa rời Atletico trong hè tới.

Sunderland làm việc nghĩa

Trong tuần qua, CLB bóng đá Sunderland đã quyết định mở cửa sân The Light để làm nơi tránh rét cho các nạn nhân trong đợt bão tuyết Emma đang khuynh đảo cả châu Âu.  Bên trong sân vận động được thiết kế một phòng sưởi ấm rộng, có thức ăn nóng, đồ uống và chỗ ngủ để phục vụ người vô gia cư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.