Thể thao

Tin bóng đá 4/6: Hàng trăm CĐV bị thương khi xem chung kết C1

04/06/2017, 10:14

Hàng trăm CĐV bị thương khi xem chung kết C1, hãy trao ngay quả bóng vàng cho Ronaldo là những tin chính.

bithuong

Hàng trăm CĐV bị thương khi xem chung kết C1

Hàng ngàn cổ động viên Juventus đã bỏ chạy tán loạn sau khi liên tiếp nghe những tiếng nổ vang lên khi tất cả đang theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus qua màn hình lớn ở khu vực fanzone tại Turin rạng sáng nay. Hàng trăm cổ động viên đã bị thương vì giẫm đạp lên nhau. Rất may không có ai tử vong. Nguyên nhân của vụ việc được cho là nổ pháo hoa.

“Hãy trao ngay Quả bóng vàng cho Ronaldo"

Chủ tịch Flo Perez cực kỳ phấn khích trước màn trình diễn của Ronaldo giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League. Ông cho rằng ngôi sao người Bồ xứng đáng giành Qủa bóng vàng 2017:  “Không ai xứng đáng hơn Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017. Hãy trao ngay Quả bóng vàng cho Ronaldo”.

Ronaldo là Vua phá lưới Champions League

Với cú đúp vào lưới Juventus trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Juventus, Ronaldo đã giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League 2016/17 với 12 bàn. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

Ronaldo nổ vang trời sau khi vô địch Champions League

“Tôi đã ghi 2 bàn và một lần nữa trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Champions League mùa tới. Đây là mục tiêu không dễ nhưng không gì là không thể. Giờ thì những người luôn chỉ trích Cris Ronaldo nên cất đàn guitar vào tủ được rồi đấy”, Ronaldo nói sau trận đấu.

Ronaldo đối đầu MU ở Macedonia

UEFA thông báo, nhà đương kim vô địch Champions League Real Madrid sẽ gặp đương kim vô địch Europa League  MU ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 8/8 tại Macedonia.

Buffon không hiểu sao Juventus đá tệ thế

Thủ môn Buffon rất thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ Juventus trong hiệp 2 trận thua Real Madrid 1-4. “Chúng tôi chơi khá tốt ở hiệp 1 và nghĩ màn trình diễn như vậy đủ giúp chúng tôi giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên mọi thứ trở nên tồi tệ trong hiệp 2. Tôi không hiểu nổi vì sao chúng tôi chơi 45 phút còn lại tệ đến thế”, Buffon nói trong nước mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.