Bóng đá

Tin bóng đá 5/3: Công Phượng chưa thăng hoa; Ronaldinho bị bắt giữ

05/03/2020, 09:09

Công Phượng chưa thăng hoa: Zidane sắp bị "trảm" là hai trong số những tin bóng đá nóng nhất ngày 5/3.

img
Harry Kane quyết tâm trở lại trước khi Euro khởi tranh

Huyền thoại bóng đá Brazil bị bị bắt

Theo tờ La Nacion của Paraguay, huyền thoại của bóng đá Brazil và CLB Barcelona đã bị bắt tại nước này vào khuya 4/3. Ronaldinho bị bắt cùng với người anh khi cả hai đến Asuncion với hộ chiếu giả. Theo nguồn tin của tờ báo trên, danh thủ 39 tuổi của bóng đá Brazil đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ tại khách sạn mà anh đang ở sau khi kiểm tra phát hiện sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh. Hộ chiếu này có ảnh, tên, nơi và ngày sinh của Ronaldinho và là công dân Paraguay, được phát hành vài tháng trước.

Ronaldinho đã bị Brazil tịch thu hộ chiếu vào cuối năm 2018 khi không trả khoản tiền phạt về môi trường lên đến 2,5 triệu USD. Theo La Nacion, khoản tiền phạt môi trường đã không được Ronaldinho trả sau khi gây ô nhiễm trên bờ hồ Guaíba, ở khu vực phía nam Porto Alegre, nơi cựu cầu thủ đã xây dựng một bến tàu và một công trình trong một khu vực bảo tồn.

Vòng 5 FA Cup: Man City nhọc nhằn đi tiếp, Tottenham rời giải

Bàn thắng duy nhất của Aguero đã giúp Man City giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Sheffield Wednesday để tiến vào vòng 5 FA Cup. Cặp đấu đáng chú ý còn lại, Tottenham đã nhận thất bại 2-3 trên chấm luân lưu trước đội bóng đang xếp cuối bảng giải Ngoại hạng Anh là Norwich City. Trước đó hai đội hòa nhau 1-1 suốt 120 phút.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup năm nay:

Sheffield United - Arsenal

Leicester City - Chelsea

Norwich City - Derby County hoặc MU

Newcastle United - Man City

Các trận tứ kết của FA Cup năm nay sẽ diễn ra từ 20-22/3.

Real Madrid sẵn sàng chia tay Zidane, chọn Pochettino thay thế

Theo truyền thông Anh, Real Madrid sẵn sàng chia tay Zinedine Zidane và thay thế HLV người Pháp bằng Mauricio Pochettino. Zidane vừa trở lại cầm quân ở Bernabeu mùa này và đã giúp Real chiếm lại ngôi đầu Liga từ Barca sau khi đánh bại chính đối thủ truyền kiếp ở trận siêu kinh điển vừa rồi.

Tuy nhiên, Zidane được cho là có mâu thuẫn với một số trụ cột của Real khiến không khí phòng thay đồ của đội bóng Hoàng Gia căng thẳng. Pochettino vẫn đang tự do sau khi bị Tottenham sa thải và ông được ban lãnh đạo Real đánh giá cao.

Harry Kane quyết dự EURO 2020

Tiền đạo Harry Kane mới đây đã khẳng định anh sẽ trở lại để tham dự VCK EURO 2020 cùng ĐT Anh. Kane đã gặp chấn thương gân kheo từ đầu năm 2020 và hy vọng có thể kịp bình phục vào tháng tới.

Văn Toàn tin Công Phượng chưa đạt phong độ cao nhất

Dù Công Phượng liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây nhưng với Văn Toàn, tiền đạo xứ Nghệ vẫn còn có thể thăng hoa hơn: "Trước khi Phượng trở về TP.HCM, hai đứa đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Những trận đấu vừa qua của Phượng, tôi đều xem cả.

Tôi rất vui khi Phượng ghi bàn và tìm lại phong độ. Nhưng với tôi, dù ghi bàn liên tục nhưng đây chưa phải là phong độ tốt nhất của Phượng. Hy vọng sắp tới cậu ấy sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa". Văn Toàn và Công Phượng là những người bạn thân thiết cùng ăn tập và trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

Pogba sắp tái xuất

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, tiền vệ Paul Pogba sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới và tái xuất sân cỏ chậm nhất là ở màn đại chiến với Tottenham ngày 15/3 tới.

Cựu sao MU đắt khách

AS Roma sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng Anh là Everton và Tottenham để có được chữ ký của trung vệ Chris Smalling. Cầu thủ người Anh hiện đang thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn 1 mùa.

Nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp chủ nhà Australia

Sau hai buổi rèn chiến thuật vô cùng bổ ích, thầy trò HLV Mai Đức Chung tuyên bố đã sẵn sàng cho trận play-off lượt đi vòng loại môn bóng đá nữ khu vực châu Á Olympic Toyky 2020 gặp chủ nhà Australia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 6/3 tới tại SVĐ McDonald Jones (Newcastle).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.