Quốc tế

Tin bóng đá 5/4: CĐV Liverpool làm loạn; Vì sao CR7 không xăm trổ

05/04/2018, 10:17

Bạo loạn sau trận Liverpool vs Man City; CR7 tiết lộ lý do không xăm trổ... là những tin nóng nhất 5/4.

liverpool

Tin bóng đá 5/4: CĐV Liverpool làm loạn; Vì sao CR7 không xăm trổ

CĐV Liverpool làm loạn

Không chỉ bùng nổ trên sân, dưới khán đài các CĐV Liverpool cũng thể hiện sự quá khích đáng sợ. Pháo sáng, chai lọ, bom khói và nhiều vật thể khác được sử dụng để tạo nên một màu đỏ rực bao trùm lên mọi nơi ở Anfield, kể cả khu vực của CĐV Man City. Chiếc xe chở các cầu thủ The Citizen gần như bị nhấn chìm trong màn khói dổ thịnh nộ. Đích thân HLV Jurgen Klopp đã phải đăng đàn xin lỗi đối phương sau biểu hiện quá khích vừa rồi.

Salah chấn thương

Dù thắng 30 trước Man City, song Liverpool vẫn phải trả cái giá cực đắt: tiền đạo chủ lực Mohamed Salah dính chấn thương và phải sớm rời sân thi đấu. Các bình luận viên dự đoán anh gặp vấn đề về cơ háng. Ngoài ra, Liverpool còn phải hứng chịu một tổn thất khác là việc đội trưởng Henderson không được dự trận lượt về do phải nhận thẻ vàng.

Vì sao CR7 không xăm trổ

Trong khi nhiều cầu thủ có sở thích xăm trổ ít hoặc nhiều, thậm chí Leo Messi cũng không ngoại lệ thì Cristiano Ronaldo hoàn toàn không mặn mà gì với thú chơi này. Lý do được tiết lộ là bởi siêu sao người Bồ thường có thói quen đi hiến máu, do vậy anh hạn chế xăm mình để tránh mắc bệnh lây nhiễm, làm ảnh hưởng tới những người nhận máu của mình.

Messi lên mây trước khi gặp Roma

Trước trận đấu gặp AS Roma, Leo Messi đã được toàn thể CLB Barcelona vinh danh vì đạt tới cột mốc 100 bàn thắng ở Champuons League. Người trao tấm hình lưu niệm cho anh là đồng đội cũ, cựu trung vệ lừng danh Barca Carles Puyol. Bức hình gợi nhớ khoảnh khắc ghi bàn đầu tiên của Messi ở đấu trường này trước Panathinaikos (ngày 2/11/2005) và bàn thắng thứ 100 vào lưới Chelsea ở lượt về vòng 1/8 mùa bóng năm nay. 

Danh thủ bóng đá anh qua đời

Đêm qua, danh thủ bóng đá anh Ray Wilkins đã chính thức qua đời ở tuổi 61 sau nhiều ngày hôm mê vì trụy tim. Wilkins là từng khoác áo nhiều CLB lớn như Chelsea, Man United, Milan và Paris SG. Ông giải nghệ năm 1997 ở tuổi 40 và làm trợ lý HLV cho nhiều CLB tại Anh. Danh tiếng và tài năng của Wilkins khiến nhiều người tiếc nuối khi ông ra đi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.