Quốc tế

Tin bóng đá 6/12: Trọng tài bỏ giải vì Mourinho, MC dụ dỗ Messi

06/12/2017, 07:59

Trọng tài bỏ giải vì bị Mourinho chỉ trích; Man City đưa đề nghị không tưởng cho Messi... là những tin nóng sáng 6/12.

mourinho

Tin bóng đá 6/12: Trọng tài bỏ giải vì Mourinho, ManCity dụ khị Messi

Kết quả Champions League

Đêm qua đã diễn ra loạt trận cuối vòng bảng Champions League. Tại bảng A, MU và Basel lần lượt thắng CSK Moscow và Benfica để cùng đi tiếp. Ở bảng B, PSG thua Bayern 1-3, song cả 2 đội vẫn có vé dự vòng 1/8. Bảng C, Chelsea hòa thất vọng Atletico Madrid 1-1, nhưng đại diện nước Anh vẫn giành vé đi tiếp, trong khi Atletico ngậm ngùi xuống chơi Europa League. Barca và Juventus cùng thắng nhẹ 2-0 trước Sporting Lisbon và Olympiacos, trở thành đại diện bảng D dự vòng 1/8. 

Trọng tài bỏ giải vì Mourinho

Tháng 2/2017, trọng tài Mark Clattenburg đã rời Premier League sang Ả rập xê út làm việc khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, Clattenburg bất ngờ tiết lộ nguyên do: Ở trận MU gặp Stoke City hồi 21/1/2017, HLV Mourinho đã xông thẳng vào phòng thay đồ của trọng tài để chửi bới. "Việc bắt chính trong trận đấu của M.U chưa bao giờ là việc dễ dàng. Việc HLV Mourinho vào thẳng phòng để chỉ trích khiến cho tôi cảm thấy đau nhói. Tôi đã suy nghĩ và cuối cùng đã quyết định rời khỏi nước Anh. Việc chuyển sang làm việc ở Ả rập xê út là quyết định dễ dàng của tôi”.

Man City dụ dỗ Messi

Theo tờ Marca đưa tin, Manchester City đã đưa ra một đề nghị gây choáng với Lionel Messi để dụ anh về sân Etihad: 100 triệu euro lót tay và tền lương 50 triệu euro mỗi mùa. Marca tiết lộ thêm, đích thân chủ tịch Man City Sheikh Mansour đã đề nghị riêng với Messi, qua mặt chủ tịch Bartomeu của Barca.

Fan Bayern và PSG ẩu đả 

Trước trận Bayern Munich gặp PSG ở vòng bảng Champions League, một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa fan 2 đội. Theo cảnh sát Munich, 1 CĐV PSG bị thương ở đầu và 30 người khác bị nhà chức trách thẩm vấn.

Em trai Eden Hazard tiến bộ thần tốc 

Kylian Hazard, em ruột Enden Hazard gia nhập Chelsea ở kì chuyển nhượng hè 2017 đã được lên đội 1 Chelsea luyện tập. Những biểu hiện khi chơi ở đội U23 Chelsea đã cho thấy Kylian có những tiến bộ vượt bậc, hứa hẹn tương lại không kém cạnh anh trai là bao. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.