Quốc tế

Tin bóng đá 6/3: MU ngược dòng khó tin; Tuyển thủ Ý bị giết

06/03/2018, 07:59

Nghi vấn quanh cái chết của Davide Astori; MU ngược dòng khó tin... là những tin nóng nhất sáng 6/3

mu

Tin bóng đá 6/3: MU ngược dòng ngoạn mục, Guardiola bị nhầm là ISIS

MU ngược dòng ngoạn mục

Đêm qua MU đã có trận đấu muộn vòng 29 NHA gặp Crystal Palace. Hàng thủ chơi mơ ngủ đã bất ngờ khiến Quỷ đỏ bị dẫn trước tới hai bàn, từ phút 11 cho tới phút 48. May thay HLV Mourinho đã có những điều chỉnh hợp lý, đặc biệt là việc rút cầu thủ trẻ Scott Mctominay ra khỏi sân. Hệ quả là MU chơi khởi sắc, ghi liền 1 mạch 3 bàn nhờ công của Chris Smalling, Lukaku và Nemaja Matic để làm nên cú lội ngược dòng ngoạn mục. Thắng Crystal Palace 3-2, Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

Đội trưởng Fiorentina bị giết

Sáng Chủ Nhật (4/3), đội trưởng của Fiorentina, trung vệ Davide Astori được phát hiện đã qua đời trong khách sạn. Nguyên nhân tử vong ban đầu được kết luận là vì trụy tim. Tuy nhiên theo tờ Gazzetta, các thủ tục tố tụng hình sự đã được mở ra vì nghi ngờ Astori bị giết. “Chúng tôi đã khởi tố hình sự vụ việc trên vì giả thuyết đây là một vụ giết người”, Antonio de Nicolo, công tố viên trưởng của Udine nói với Radio Rai.

Guardiola bị nhầm là ISIS

Trong trận gặp Chelsea cuối tuần qua, HLV Guardiola tiếp tục đeo ruy băng màu vàng trên ngực áo. Đây là thông điệp thể hiện sự ủng hộ phong trào Catalunya ly khai. Tuy nhiên, FA đang tiến hành điều tra vị HLV vì theo Chủ tịch hiệp hội bóng đá Anh Martin Glenn thì biểu tượng đó rất giống với huy hiệu của tổ chức khủng bố ISIS.

Anh ruột Messi mắc trọng tội

Tin dữ từ Argentina báo về đúng ngày Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp. Anh ruột của Messi là Matias Messi bị cáo buộc dính líu tới một vụ tai nạn ở Buenoes Aires, sử dụng súng đe dọa người khác và có dấu hiệu hút cần sa khi lái ô tô.

Barca mất trụ cột

Chiến thắng Atletico trong trận đấu vừa qua đã bắt Barca phải trả cái giá không nhỏ: Andres Iniesta chấn thương. Phút 36, tiền vệ đội trưởng bị đau bắp đùi phải và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Andres Gomes. Đây có thể là mất mát lớn ảnh hưởng tới trận tái đấu với Chelsea ở Champions League tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.