Bóng đá

Tin bóng đá 6/3: Thầy Park ''vi hành'' V-League; Arsenal nhận tin dữ

06/03/2020, 07:50

Thầy Park ''vi hành'' V-League; Arsenal nhận tin dữ là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 6/3.

img
HLV Park Hang-seo

Xác định đủ 4 cặp đấu tại vòng tứ kết FA Cup 2019-2020

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước chủ nhà Derby County bằng cú đúp của tân binh Ighalo và pha lập công của Luke Shaw giúp MU trở thành đội cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết FA Cup năm nay. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Norwich.

Norwich vừa gây bất ngờ đá văng Tottenham khỏi vòng 5 sau loạt sút luân lưu 11 mét, nhưng trên thực tế thì họ chỉ là đội bóng đứng cuối cùng tại Premier League. Chính vì vậy, nếu đá đúng sức, "Quỷ đỏ" sẽ ghi tên mình vào bán kết.

Các cặp đấu tại vòng tứ kết mùa giải 2019-2020:

Sheffield United vs Arsenal

Newcastle vs Manchester City

Norwich vs MU

Leicester vs Chelsea

Vòng tứ kết của FA Cup mùa giải này sẽ diễn ra vào các ngày 20-22/3 tới đây.

V-League 2020 nóng ngày khai màn

Vào chiều nay (6/3), V-League 2020 sẽ chính thức khai màn với hai cặp đấu đầu tiên diễn ra vào cùng thời điểm 17h.

Trong khi chủ nhà HAGL tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku thì đội bóng Á quân mùa trước CLB TP.HCM làm khách của Quảng Nam.

Ancelotti thoát án, sẵn sàng đấu Chelsea

HLV của Everton là Carlo Ancelotti đã bị phạt 8.000 bảng vì thẻ đỏ phải nhận ở thời điểm sau trận gặp Manchester United cuối tuần vừa qua vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, rất may vị chiến lược gia người Italia không bị treo quyền chỉ đạo và sẽ dẫn quân đến sân Stamford Bridge của đội bóng cũ Chelsea vào cuối tuần này.

HLV Park Hang-seo lên kế hoạch dự khán V-League

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đua tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong BHL sẽ dự khán các trận đấu tại V-League 2020 để theo dõi phong độ các cầu thủ cũng như tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐTQG.

Theo phân công của HLV trưởng Park Hang-seo, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh còn trợ lý Lee Young Jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020.

Riêng nhà cầm quân người Hàn Quốc, do đến hết ngày 7/3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên HLV Park Hang-seo sẽ ''vi hành'' V-League bắt đầu từ ngày 8/3 với cuộc đọ sức trên Thống Nhất giữa Sài Gòn FC và SLNA.

Arsenal nhận tin dữ về trụ cột tuyến giữa

Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, tiền vệ trụ Lucas Torreira đã bị gãy xương mắt cá chân trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Portsmouth ở vòng 5 FA Cup vừa qua. Pháo thủ sẽ thông tin chi tiết hơn về thời gian dự kiến bình phục của cầu thủ người Uruguay trước trận derby London với West Ham vào thứ Bảy này (7/3) tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Australia đánh giá cao nữ Việt Nam

HLV nữ Australia, Mante Malicic cho biết: ''Chúng tôi đã xem trận mà đội Việt Nam vừa đấu gần đây với Hàn Quốc. Trong trận này tôi thấy đội Việt Nam chơi với hàng phòng ngự 5 người.

Tôi cũng thấy rằng đội Việt Nam phản công nhanh và các vị trí di chuyển nhanh. Họ cũng có kỹ thuật tốt vì thế tôi rất trông đợi trận bóng ngày mai sẽ thú vị''.

Trận đấu lượt đi vòng play-off tranh suất dự Olympic giữa tuyển nữ Australia và Việt Nam diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay (6/3) trên sân vận động McDonald Jones (Newcastle).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.