Quốc tế

Tin bóng đá 6/8: Ronaldo né truyền thông, Neymar ngồi chơi trận đầu

06/08/2017, 12:56

Ronaldo nỗ lực tránh xa báo chí, Neymar không tham dự trận đấu PSG và Amiens... là những tin nóng ngày 6/8

ronaldo

Ronaldo né truyền thông, Neymar ngồi chơi trận đầu

Ronaldo né truyền thông

Sau phiên điều trần đầu tiên vì cáo buộc trốn thuế, Cristiano Ronaldo luôn bị báo chí vây quanh. Vì thế, siêu sao này đã rủ cô bạn gái Georgina Rodriguez tìm đường "đi trốn" ở Ibzia. Dù vậy, vẫn có ống kính bắt gặp được CR7 trong kì nghỉ ngắn. Anh nằm trên du thuyền với khuôn mặt ủ dột, dù cô bạn gái bụng bầu cố hết sức động viên và giải khuây. Điều này cho thấy CR7 vẫn chưa tìm được lối thoát chuyện thuế má.

 Neymar ngồi chơi trận đầu, PSG vẫn thắng

Mất nhiều công chờ đợi, cuối cùng bản hợp đồng 220 triệu euro, Neymar lại không thể chào sân trong trận PSG gặp Amiens vì lý do giấy tờ. Dù vậy, Amiens chỉ là một tân binh, và Đương kim vô địch Ligue I chẳng tốn chút công sức để giành chiến thắng 2-0. Edison Cavani lập công đầu, qua đó nhắc nhở người hâm mộ trên sân Parc des Princes rằng PSG không chỉ có một tiền đạo là Neymar, còn Neymar tỏ ra hồ hởi trên khán đài trước chiến thắng của đội nhà.

Hùm xám đọ sức sinh tử Dortmund trên chấm penalty

Phong độ của Bayern Munich khi bước vào trận siêu cúp Đức gặp Dortmund bị đặt dấu hỏi, do đã thua 5/6 trận giao hữu gần đây. Thực tế, họ cũng bị Dortmund dẫn trước 1-2 đến tận phút 88. May mắn thay, thủ môn Burki đá phản lưới nhà khiến trận đấu kéo dài tới tận loạt penalty. Kết quả là Hùm xám giành chiến thắng với tỉ số nghẹt thở 5-4.

Terry mất việc do Ferdinand

Đài BT Sport vừa có ý định mời John Terry làm nhà chuyên môn phân tích diễn biến Champions League năm nay. Tuy nhiên, ý định này bị gạt đi, người được mời là cựu đồng đội của Terry, Frank Lampard. Nguyên nhân được tiết lộ là do Rio Ferdinand đã tham gia bình luận ở BT Sport từ năm 2013. Trong quá khứ, Terry có thâm thù đại hận với Ferdinand, từng dính cáo buộc xúc phạm cầu thủ MU và theo đó, BTSport không muốn làm mất lòng chuyên gia của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.