Quốc tế

Tin bóng đá 7/3: Gần 90% fan đòi đuổi Wenger, Sao Chelsea ngất xỉu

07/03/2018, 09:54

Độ tín nhiệm của HLV Arsene Wenger đã xuống tới đáy, cầu thủ Chelsea ngất xỉu trên sân tập... là những tin nóng 7/3.

wenger

Tin bóng đá 7/3: Gần 90% fan đòi đuổi Wenger, Sao chelsea ngất xỉu

SLNA hòa nhưng vẫn nhất bảng

Chiều ngày 6/3, SLNA có màn tiếp đón đội bóng Indonesia Persija Jakarta trên sân Vinh, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 AFC Cup 2018. Nhiều trụ cột vắng mặt khiến đội bóng xứ nghệ chỉ có thể chơi phòng ngự phản công thận trọng. Tuy nhiên, vì lối chơi này mà đội liên tục bị trọng tài tuýt còi. Đỉnh điểm là tình huống Hồ Sỹ Sâm nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 62. Ở chiều ngược lại, dù nỗ lực hết sức nhưng Persija Jakarta vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của SLNA. Kết quả 2 đội chấp nhận hòa nhau với tỉ số 0-0, nhưng SLNA vẫn là đội đứng nhất bảng đấu. 

Real, Liverpool dắt tay nhau đi tiếp

Không có Neymar, PSG đã thất bại trong việc lội ngược dòng trước Real ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.  Ronaldo thi đấu xông xáo, thực hiện nhiều tình huống băng cắt nguy hiểm và điển hình là màn mở tỉ số phút 51 - bật cao đánh đầu tung lưới PSG từ đường chuyền của Vazquez. PSG tiếp tục bế tắc, ở phút 62 Marco Verrati rời sân vì thẻ vàng thứ 2. Cavani bất ngờ có được bàn gỡ từ một tình huống lộn xộn sau đó, nhưng cuối trận tiền vệ Casemiro có cú sút tinh quái ấn định tỉ số 2-1. PSG theo đó tiếp tục gác lại giấc mơ vươn xa ở trời Âu, còn Real lừng lững đi tiếp.

Trong khi đó, Liverpool thi đấu nhàn nhã ở trận lượt về do đã thắng Porto 5-0 ở lượt đi. Đội bóng Bồ Đào Nha khao khát tìm kiếm bàn gỡ, tràn lên ngay từ đầu. Song Liverpool đã có sự chuẩn bị tốt, kiểm soát toàn bộ thế trận và chơi cực chậm. Hệ quả là suốt từ đầu trận tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, không có bàn thắng nào được ghi. Liverpool bước vào tứ kết cúp C1 lần đầu tiên sau 10 năm chờ đợi. 

Độ tín nhiệm của Arsene Wenger xuống đáy

Tại London vừa qua đã diễn ra đại hội thường niên của hội CĐV Arsenal. Và trong một cuộc khảo sát nhanh, kết quả cho thấy có tới 88% hội viên không muốn ông Wenger tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ sau mùa giải này. Số còn lại gồm 7% muốn giữ Giáo sư và 5% phân vân chưa đưa ra quyết định.

Sao Chelsea ngất xỉu

Ở trận đấu giữa Chelsea và Man City cuối tuần qua, người ta không thấy N"Golo Kante ra sân. Lãnh đạo Chelsea đưa ra lý do Kante bị ốm, song theo tờ Telegraph thì thực chất tiền vệ người Pháp gặp vấn đề về tim mạch, thậm chí đã ngất xỉu trong một buổi tập trước trận đấu 2 ngày. Dù đã hồi tỉnh, song anh không được cho phép thi đấu mà buộc phải ngồi ngoài để theo dõi tình hình.

Ronaldo san bằng kỷ lục với tiền bối

Trong trận đấu với PSG đêm qua, Cristiano Ronaldo đã có bàn mở tỷ số phút 51 cho Real Madrid. Theo đó, anh chính thức sánh ngang với tiền bối Ruud Van Nistelrooy của M.U khi ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp thuộc khuôn khổ Champions League, tính từ trận Chung kết mùa 2016/17 gặp Juventus cho tới nay. Hiện Real Madrid đã giành quyền đi tiếp, do đó CR7 tràn trề cơ hội phá kỷ lục của Val Gol.

Trận derby Manchester nóng dần

Ngay từ giờ, cảnh sát thành phố Manchester đã lên kế hoạch an ninh lớn để đảm bảo an toàn cho trận derby diễn ra chiều ngày 7/4 tới (theo giờ địa phương). Không chỉ đơn thuần là cuộc đụng độ của 2 thế lực lớn, đây còn là 2 đại kình địch có lịch sử thù hằn từ lâu. Hơn thế, nếu thắng cuộc thì nhiều khả năng Man City sẽ giành danh hiệu vô địch ngay sau trận đấu, đủ khiến khả năng nổ ra bạo loạn càng lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.