Quốc tế

Tin bóng đá 7/4: Mourinho tuyên bố sốc trước derby với Man City

07/04/2018, 06:08

Mourinho tuyên bố sốc trước derby với Man City, Real Madrid quyết truy tìm nội gián là những tin chính hôm nay 7/4.

mourinho-cuoideu

Tin bóng đá sáng 7/4: Mourinho tuyên bố sốc trước derby với Man City

Mourinho tuyên bố sốc trước derby với Man City

Jose Mourinho khẳng định mục tiêu lúc này của MU không phải cố gắng phá chức vô địch của Man City mà là đưa Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2.“Tôi muốn kết thúc ở vị trí thứ 2 vì chúng tôi đã ở đó trong nhiều tháng. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là giành điểm vì nó, vì vị trí thứ 2”, thuyền trưởng MU cho biết. 

Conte phủ nhận muốn rời Chelsea

HLV Antonio Conte đã bác bỏ thông tin cho rằng ông muốn rời Chelsea càng sớm càng tốt: "Tôi có một hợp đồng và làm việc rất chăm chỉ vì CLB. Đó là sự thật duy nhất. Các trường hợp khác đều không đúng”.

Ronaldo chỉ mới… 23 tuổi

Tờ Deportes Cope ở Tây Ban Nha nhận định, với những gì Ronaldo thể hiện ở cú đá xe đạp chổng ngược trong trận gặp Juventus – cùng tỉ lệ chất béo trong cơ thể chỉ 7%, về mặt sinh học, tiền đạo của Real Madrid mới chỉ… 23 tuổi chứ không phải 33 như hiện tại.

Allegri cảnh báo Real Madrid

HLV Allegri cảnh báo Real Madrid đừng vội mừng, vì Juventus của ông “đang bị thương nhưng chưa gục ngã”. “Chúng tôi như sư tử bị thương và sẽ thi đấu tốt ở lượt về”.

Real Madrid quyết truy tìm nội gián

Theo Dario Sport, Real Madrid đang truy tìm kẻ làm lộ thông tin về chiến thuật của HLV Zidane thời gian qua. Ở trận Siêu kinh điển với Barcelona hay trong cả hai trận đấu với PSG, đối thủ đều biết trước đội hình xuất phát của Real Madrid.

Ronaldo sẽ được miễn tù nếu nhận tội

Ronaldo sẽ thoát án tù nếu nhận 3 trong số 4 tội mà Cơ quan thuế Tây Ban Nha đang điều tra đồng thời nộp phạt 12 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.