Quốc tế

Tin bóng đá 8/10: Rooney suy sụp; MU gãy "sống lưng"

08/10/2017, 10:13

Wayne Rooney suy sụp nghiêm trọng, hung tin bủa vây MU... là những tin nóng nhất sáng 8/10.

rooney

Tin bóng đá 8/10: Rooney bên bờ vực thẳm, MU gãy "sống lưng"

Rooney suy sụp

Cuộc đời Wayne Rooney đang ở những ngày bi thảm nhất. Đội bóng của anh, Everton, thua trận thứ 4 trong 5 trận gần nhất. Cá nhân anh đang phải chịu án phạt 100 giờ lao động công ích vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Khi Tam sư ăn mừng với tấm vé World Cup 2018, Rooney phải đi dọn vệ sinh, sơn lại ghế ngồi nơi công cộng. Ngoài ra, anh bị phạt 2 tuần lương, khoảng gần 320.000 bảng và chưa được cô vợ Coleen tha thứ.

Chelsea nhận hung tin

Trong trận đấu giữa Pháp và Bulgaria vừa qua, trung vệ N"Golo Kanté đã phải rời sân ở phút 34. Theo những nguồn tin ban đầu, cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề ở gân kheo và sẽ phải ngồi ngoài một khoảng thời gian. Đây là hung tin với Chelsea, vì tuyến giữa của họ đang khủng hoảng nặng sau khi bán Matic hè vừa qua.

MU gãy "sống lưng"

Tuyển Bỉ vừa có chuyến tiếp đón Bosnia and Herzegovina ở lượt trận cuối vòng loại World Cup, và bất ngờ Marouane Fellaini dính chấn thương gót chân. HLV Roberto Martinez vẫn điền tên anh vào đội hình xuất phát, để rồi tập tễnh rời sân sau 30 phút. MU đang lo sốt vó, bởi Fellaini là cầu thủ duy nhất hiện nay trám được lỗ hổng giữa sân mà Paul Pogba để lại sau khi chấn thương.

AC Milan tổn thất lớn 

Trước trận derby thành Milan, AC Milan đã tổn thất lớn khi trung vệ Mateo Musacchio gặp phải chấn thương cơ trên sân tập. Người lo lắng nhất là HLV Montella, vì nếu để thua Inter khả năng ông bị sa thải là rất lớn.

Wenger lì lợm tại Arsenal

Dù thành tích thi đấu không ấn tượng và nhận nhiều lời phàn nàn từ cổ động viên, HLV Arsenal, ông Arsene Wenger, vẫn tỏ ra cứng cỏi. Trước báo giới, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn: "Tôi không biết ai sẽ thay thế mình tại Arsenal. Công việc của tôi là chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Arsenal, cũng như đảm nhận về các chính sách kỹ thuật tại đội bóng. Tôi không muốn làm thay công việc của lãnh đạo".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.