Quốc tế

Tin bóng đá 8/4: Sao U23 gặp “họa”; Mourinho dùng “doping” hạ MC

08/04/2018, 07:00
image

Sao U23 Việt Nam gặp “họa”; Mourinho dùng “doping” hạ MC là hai trong số những tin bóng đá nóng nhất ngày 8/4.

mourinho-pep

Tin bóng đá 8/4: Sao U23 gặp “họa”; Mourinho dùng “doping” hạ MC

Kết quả Ngoại hạng Anh

nha

 

Kết quả La Liga

la-liga

 

Kết quả Serie A

serie-a

 

Kết quả Bundesliga

bun

 

Bayern Munich vô địch sớm 

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2017/18 sau khi giành chiến thắng với tỉ số 4-1 ngay trên sân của Augsburg. Sule sớm phản lưới nhưng lần lượt James, Tolisso, Robben và Wagner ghi bàn giúp Hùm xám lên ngôi vương sớm tới 5 vòng đấu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bundesliga đứng trên “đỉnh” giải vô địch quốc gia Đức và đây cũng là kỷ lục của giải đấu.

Sao U23 Việt Nam gặp họa

Chiến thắng 5-0 của Hà Nội trước HAGL tại VĐQG Nuti Café V-League 2018 trở nên kém vui với đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng trong trận đấu với Đắk Lắk tới đây. Cả hai đều dính chấn thương và chưa thể trở lại vào cuối tuần. Duy Mạnh dính chấn thương phồng rộp đầu cơ. Chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng có lẽ nghiêm trọng hơn. Tân binh của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tuần vì chấn thương căng cơ háng và giãn cơ đùi.

“Doping” của Mourinho

Trung vệ Smalling tiết lộ điều mà Mourinho đã nói trong giờ nghỉ giải lao giúp MU "lột xác" hạ Man City 3-2. “Ông ấy (Mourinho) không nói nhiều và chỉ nhấn mạnh rằng đừng tự biến mình thành “thằng hề” tại Etihad và nhìn Man City lên ngôi vô địch. Chúng tôi cảm thấy thất vọng ở trong hiệp một và muốn trở lại là chính mình trong hiệp hai. Cuối cùng, chúng tôi đã làm được và giành chiến thắng”, Smalling tiết lộ.

Pep đòi phạt đền

“MU đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Họ tìm được chính mình trong lúc khó khăn nhất. Chúng tôi đã làm hết sức mình. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng nhẽ chúng tôi phải được hưởng phạt đền trong hiệp một và cả hiệp hai cũng vậy nhưng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”, Pep Guardiola phát biểu.

Cầu thủ 18 tuổi chết bất thường

Thế giới bóng đá tiếp tục đón thêm tin buồn khi Samba Diop, một tài năng trẻ triển vọng của nước Pháp đang chơi cho Le Harve đã đột ngột qua đời. Hiện phía Le Harve chưa khẳng định được nguyên nhân dẫn tới sự ra đi đột ngột của Samba Diop. Theo trang tin địa phương Paris-Normandie, cầu thủ vắn số này được tìm thấy bất tỉnh ở nhà vào sáng thứ Bảy (giờ địa phương).

Real chơi lầy

Barcelona rất có thể vô địch La Liga trước khi bước vào trận El Clasico lượt về, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ không xếp hàng chào đón nếu điều này xảy ra. “Tôi không biết các bạn sẽ hỏi tôi bao nhiêu lần về việc này (xếp hàng tôn vinh Barca) nhưng câu trả lời của tôi là rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ không xếp hàng tôn vinh họ, đó là quyết định của tôi. Barcelona đã không đi theo truyền thống khi chúng tôi giành Club World Cup. Tôi không hiểu việc xếp hàng danh dự và nó sẽ không diễn ra, dù sao mùa giải còn lâu mới kết thúc. Đó là quyết định của tôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.