Bóng đá

Tin bóng đá 9/3: MU lại thắng đại chiến; HLV Đà Nẵng đổ tại... Đức Chinh

09/03/2020, 07:28

MU lại thắng đại chiến; Thua Bình Dương, Lê Huỳnh Đức đổ tại Đức Chinh là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 9/3.

img
MU đánh bại MC 2-0

Man Utd hạ thuyết phục Man City tiếp tục bám đuổi Chelsea

Mặc dù chơi lép vế trong khoảng thời gian đầu của trận derby thành Manchester (vòng 29 giải Ngoại hạng Anh), tuy nhiên đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30.

Xuất phát từ đường chuyền rất thông minh của Bruno Fernandes, tiền đạo Martial thoát xuống dứt điểm vào góc gần khiến thủ thành Ederson bó tay. Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà chơi tự tin hơn khi tạo ra rất nhiều cơ hội đáng chú ý nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, các học trò của HLV Guardiola lại tỏ ra bế tắc trong các đường tấn công bởi hàng thủ của MU đã chơi cực tốt.

Sang hiệp 2, Man City gia tăng sức ép và tạo ra các cơ hội thế nhưng sự xuất sắc của De Gea đã giúp Man Utd giữ sạch lưới. Không chỉ có vậy, đội chủ sân của Old Trafford còn bất ngờ có bàn thắng thứ 2 bởi sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Ederson ở phút 90+7.

Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City đã giúp Man Utd tiếp tục cuộc đua top 4 khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 (Chelsea) chỉ là 3 điểm và giải Ngoại hạng Anh vẫn còn tới 11 vòng đấu.

img
Kết quả các trận đấu đáng chú ý ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Juventus lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Lazio sau khi nhấn chìm Inter

Cristiano Ronaldo góp một kiến tạo vào chiến thắng 2-0 của chủ nhà Juventus trước Inter, ở Serie A vào rạng sáng ngày 9/3. Hai bàn thắng được ghi do công của Ramsey và Dybala.

Với thắng lợi 2-0 thuyết phục, Juventus vượt mặt Lazio để trở lại dẫn đầu Serie A. Còn với Inter, thua trận khiến họ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3.

Real Madrid lại để mất ngôi đầu vào tay Barcelona

Một lần nữa Real Madrid lại để mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona khi nhận trận thua 1-2 trước Real Betis tại vòng 27. Trước đó Barca đã giành chiến thắng tối thiểu trước Sociedad để có 3 điểm. Lúc này Barca có 58 điểm sau 27 vòng đấu, hơn Real 2 điểm.

Rooney: ''Fernandes là Scholes mới của MU''

Theo tờ The Sun, huyền thoại MU, Wayne Rooney, đã nói với bạn bè rằng Bruno Fernandes làm anh liên tưởng đến người đồng đội cũ Paul Scholes.

''Rooney nói rằng MU đang có một đội hình rất, rất tốt và họ sẽ chỉ trở nên mạnh hơn khi giờ đây có sự xuất hiện của Fernandes'', một nguồn tin nói với The Sun.

''Đôi khi, Rooney nghĩ rằng thật khó để gần gũi với Fernandes và màn trình diễn vừa qua của cậu ấy khiến Rooney nhớ tới cách chơi của Scholes.

Một số người nói rằng họ thật sự phấn khích khi Fernandes ở đó. Họ nói rằng cậu ấy đang mang lại tiếng vang cho CLB''.

img
Rooney đánh giá cao tân binh Bruno của đội bóng cũ MU

Sao Atletico Madrid tự tin trước ngày tái đấu Liverpool

Tiền vệ người Tây Ban Nha Koke tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách của Liverpool vào giữa tuần này trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Phát biểu trên tờ Marca, Koke cho biết: "Chúng tôi tới Liverpool với sự tự tin cao độ, trận đấu sẽ quyết định đội bóng nào tiến vào tứ kết.

Atletico từng vấp ngã ở mùa trước và đó là bài học đắt giá. Chúng tôi chưa bao giờ quên và sẽ không để điều đó tái diễn". Ở trận lượt đi cách đây gần 3 tuần, Atletico Madrid có chiến thắng 1-0 trên sân nhà Wanda Metropolitano.

HLV Lê Huỳnh Đức giải thích lý do khiến Đà Nẵng thua ở trận ra quân

Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương vào chiều 8/3, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận việc không có sự phục vụ của Đức Chinh khiến đội bóng sông Hàn gặp khó khăn.

''Đà Nẵng gặp khó khăn khi vắng Đức Chinh. Đội bóng có các trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải rất ổn. Vì Đức Chinh bất ngờ không thể thi đấu, Đà Nẵng gặp sự chệch choạc trong lối chơi'', HLV Đà Nẵng chia sẻ sau trận thua tối thiểu trước Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.