Quốc tế

Tin bóng đá 9/4: Sao MU hành động sốc sỉ nhục Man City

09/04/2018, 10:44
image

Sao MU nhổ nước bọt sỉ nhục Man City, Real Madrid trả giá đắt sau trận hòa Atletico là những tin chính sáng nay.

herrera-nho-nuoc-bot

Sao MU nhổ nước bọt sỉ nhục Man City

Sao MU nhổ nước bọt sỉ nhục Man City

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1 trận derby Manchester, tiền vệ Ander Herrera đã nhỏ nước bọt vào huy hiệu của Man City trong lúc tiến vào đường hầm. Hành động này của Herrera được cổ động viên MU cổ vũ nhưng fan Man City lại rất nổi giận.

Valencia qua mặt Real Madrid

Đêm qua, Valencia đã đánh bại Espanyol với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp Bầy dơi vượt qua Real Madrid, chiếm vị trí thứ 3 ở La Liga. Valencia đang có 65 điểm, hơn 1 điểm so với CLB thành Madrid.

Ronaldo cán mốc 650 bàn

Bàn thắng trong trận derby Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid của Cristiano Ronaldo là trận thứ 10 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha “nổ súng” cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây cũng là bàn thắng thứ 650 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Ronaldo.

Arsenal mất Mkhitaryan vô thời hạn

Chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận thắng CSKA Moscow khiến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, không thể ra sân vào thứ 5 gặp CSKA lượt về và chưa rõ ngày trở lại.

Conte cay đắng thừa nhận thất bại

Theo Conte, trận hòa West Ham khiến việc giành 1 suất trong Top 4 là mục tiêu dường như không thể bởi khoảng cách giữa The Blues với đội đứng thứ 4 Tottenham sau vòng 33 là 10 điểm. 

Liverpool không chơi phòng ngự ở Etihad

Tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định Liverpool sẽ không chơi phòng ngự ở trận lượt về tứ kết Champions League với Man City dù đang có ưu thế dẫn 3 bàn ở lượt đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.